+Aa-
    Zalo

    Trang Pháp có động thái gì giữa tin đồn bất hoà với Lệ Quyên?

    (ĐS&PL) - Trang Pháp lên tiếng chia sẻ về đêm Công diễn được chiếu vào ngày 20/1 vừa qua. Cô cho biết xem đi xem lại tập vừa qua tới 6h sáng mới đi ngủ được vì quá nhiều cảm xúc.

    Tối 21/1, Trang Pháp livestream vừa ăn vừa trò chuyện và giao lưu với người hâm mộ. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 lên tiếng chia sẻ về đêm Công diễn được chiếu vào ngày 20/1 vừa qua. Cô cho biết xem đi xem lại tập vừa qua tới 6h sáng mới đi ngủ được vì quá nhiều cảm xúc.

    "Công diễn 5 đối với Trang là công diễn đáng nhớ nhất. Thứ nhất là lần đầu tiên được chung team với chị Mỹ Linh, Lynk Lee. Là lần thứ 2 các chị em Tiên cá được tụ lại với nhau và được 1 lần nữa gặp lại chị Uyên Linh từ công 2 tới giờ. Thật sự công diễn vừa rồi là màn biểu diễn mình cảm thấy rất tự hào khi được góp mặt", Trang Pháp chia sẻ.

    trang-phap-co-dong-thai-gi-giua-tin-don-bat-hoa-voi-le-quyen5.mp4

    Trong livestream, cô lộ diện tươi tắn rạng rỡ và vui vẻ giao lưu với netizen. Mặc dù có nhiều bình luận thắc mắc về mối quan hệ với Lệ Quyên, thế nhưng Trang Pháp không đề cập đến.

    trang phap co dong thai gi giua tin don bat hoa voi le quyen3
    Phía Trang Pháp không phản hồi liên quan đến tin đồn với Lệ Quyên.

    Trước đây, sau công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, khi một tài khoản đề cập đến Trang Pháp trên bài đăng của Lệ Quyên, nữ ca sĩ gây chú ý khi phản hồi: "Sao tự nhiên lại lôi ai đó vô đây?". Động thái của Lệ Quyên kèm bài viết "chị đẹp ham hố, thèm khát vinh quang" được cô đăng trước đó làm dấy lên tin đồn bất hòa giữa hai ca sĩ.

    Trang Pháp - Lệ Quyên bị đồn "cạch mặt" sau khi chung đội ở công diễn 3. Đăng ảnh toàn đội trên Instagram, Trang Pháp gắn tên đầy đủ thành viên Hồng Nhung, MLee, Huyền Baby, trừ Lệ Quyên. Trong khi đó, cuối tháng 12/2023, Lệ Quyên đăng bài ám chỉ một "chị đẹp" cố tình chèo lái mọi thứ, phá hỏng công sức của các nghệ sĩ tham gia show. Cô tiếc nuối vì "99% chị em đáng yêu vô cùng, 1% phá hỏng tất cả". Ca sĩ chỉ trích người này ham hố, thèm khát vinh quang. Tự nhận bản thân ngây thơ trong truyền hình thực tế, Lệ Quyên nói cô có thêm bài học sau việc này. Cô mong mọi ồn ào khép lại.

    trang phap co dong thai gi giua tin don bat hoa voi le quyen1
    Lệ Quyên gây chú ý khi tỏ thái độ trước bình luận của một cư dân mạng nhắc về Trang Pháp.
    trang phap co dong thai gi giua tin don bat hoa voi le quyen
    Trang Pháp - Lệ Quyên từng chung đội ở công diễn 3.

    Trước tin đồn bất hòa với đàn em, Lệ Quyên nói "tôi không muốn nhắc tới chương trình này thêm nữa". Phía Trang Pháp cũng từ chối phát ngôn vì "đồn qua đồn lại nên không muốn trả lời".

    Lệ Quyên vướng nhiều thị phi khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Được cho là trình diễn an toàn nhưng luôn đạt điểm số cao, Lệ Quyên khẳng định cô luôn chơi văn minh, công bằng. Ca sĩ tự tin mình không nhờ đến sự nâng đỡ, thiên vị từ ban tổ chức vì tham gia chương trình chỉ để "nếm mùi truyền hình thực tế". Trong buổi diễn phòng trà gần đây, ca sĩ ví chương trình như chiếc kẹo.

    "Khi được mời tham gia, chương trình mang đến cho tôi chiếc kẹo thật đẹp. Tôi hy vọng đó là chiếc kẹo đẹp và ngon, nhưng khi mở ra chỉ toàn giấy. Không đẹp đẽ, chứa chan như mình mơ ước", cô nói.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-phap-co-dong-thai-gi-giua-tin-don-bat-hoa-voi-le-quyen-a608125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan