+Aa-
    Zalo

    Trắng đêm tìm kiếm người đàn ông bỏ lại quần áo lội sông Sài Gòn rồi mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi nhậu về, người đàn ông ra bờ sông Sài Gòn lội ra xa rồi mất tích, hàng chục chiến sĩ Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

    Đi nhậu về, người đàn ông ra bờ sông Sài Gòn lội ra xa rồi mất tích, hàng chục chiến sĩ Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

    Trắng đêm tìm kiếm người đàn ông bỏ lại quần áo lội sông Sài Gòn mất tích. Ảnh: PLO. 

    Theo báo Người Đưa Tin, tối 9/6, lực lượng cứu hộ cứu nạn TP.HCM và lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bình Dương đang tích cực tìm kiếm ông Huỳnh Thanh H., 60 tuổi, ngụ Bình Dương.

    Trước đó, thông tin về sự việc, báo Pháp Luật TP.HCM cho hay, vào khoảng 16h ngày 9/6, người dân phát hiện người đàn ông cởi bỏ áo quần để lại trên bờ rồi lội xuống sông.

    Khi nhiều người chạy tới thì người đàn ông đã bị nước cuốn trôi, mất tích.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc cảnh sát PCCC quận 12 đã có mặt cùng với các phương tiện chuyên dụng tìm kiếm thi thể nạn nhân.

    Do dòng nước chảy xiết, sông rộng nên công tác tìm kiếm gặp trở ngại. Đến hón 21h cùng ngày, việc tìm kiếm tạm dừng. Rất đông người thânn của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường.

    Một người dân cho biết, nạn nhân là ông H. ngụ tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Vào chiều cùng ngày, ông H. đi đám giỗ có ăn uống, khi trở về thì xảy ra vụ việc. “Thấy người chủ quán nước ở gần cầu nói rằng ổng chỉ uống chừng 2 lon bia thôi. Rồi tự nhiên nói có ai ở gần sông gọi tôi không…” – người này nói.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-dem-tim-kiem-nguoi-dan-ong-bo-lai-quan-ao-loi-song-sai-gon-roi-mat-tich-a279169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan