+Aa-
    Zalo

    Trần Bảo Sơn và Khánh My từ giữ kẽ đến thân mật tại tiệc từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong một bữa tiệc từ thiện tổ chức gần đây, cặp đôi tin đồn Trần Bảo Sơn và Khánh My một lần nữa lại lọt vào tầm ngắm của mọi người trong bữa tiệc.

    (ĐSPL) - Trong một bữa tiệc từ thiện tổ chức gần đây, cặp đôi tin đồn Trần Bảo Sơn và Khánh My một lần nữa lại lọt vào tầm ngắm của mọi người trong bữa tiệc.

    Khánh My xuất hiện với áo dài nền nã màu vàng đính kim sa nhẹ nhàng thướt tha của nhà thiết kế Công Trí. Trong khi Trần Bảo sơn lại bảnh bao trong vest đen.

    Ở khoảng đầu bữa tiệc, dù thấy nhau nhưng cả hai khá giữ kẻ trước khá nhiều phóng viên báo chí đang có mặt tại đó. Cả hai chỉ chào nhau rồi đứng cùng bạn riêng của mình để thưởng thức các bức ảnh nghệ thuật.

    Đến khi vào tiệc, dù ngồi chung bàn, nhưng cả hai vẫn chọn cách ngồi xa nhau để tránh sự chú ý nhưng lại liên tục cười nói cùng nhau khá vui vẻ. Đến gần cuối bữa tiệc, Trần Bảo Sơn và Khánh My mới không ngại ngồi gần nhau và liên tục trò chuyện thân mật. Cả hai trông rất hạnh phúc khi bên cạnh nhau.

    Từ sau nụ hôn trong sinh nhật của Khánh My đã rộ lên tin đồn Trần Bảo Sơn và Khánh My đang yêu nhau nhưng cả hai nhân vật chính đều phủ nhận dù không ngại ngần dành cho nhau những lời khen có cánh.

    Hiện tại, cặp đôi tin đồn này đang khá bận rộn với những dự án riêng của mình, Khánh My đang tất bật với sự án phim điện ảnh hợp tác giữa Trung Quốc và Việt Nam, còn Trần Bảo sơn hiện đang vào vai nam chính trong phim của Victor Vũ. ​

    Những hình ảnh của Trần Bảo Sơn và Khánh My tại sự kiện:













    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-bao-son-va-khanh-my-tu-giu-ke-den-than-mat-tai-tiec-tu-thien-a76638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan