+Aa-
    Zalo

    Trần Bảo Sơn chạm mặt "người tình" mới của Trương Ngọc Ánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cả hai đều được đề cử giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất trong giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh 2014.

    (ĐSPL) - Cả hai đều được đề cử giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất trong giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh 2014.

    Chiều 1/12, buổi họp báo công bố danh sách đề cử giải thưởng “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay” (Face Of The Year Awards), cúp Ngôi Sao Xanh đã diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh. Đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như: Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Hiếu Nguyễn, Trang Trần, Nhật Kim Anh, Mai Thu Huyền…cũng như những gương mặt gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam như: NSND – Diễn viên Trà Giang, NSƯT – diễn viên Lân Bích, NSƯT – đạo diễn Lê Cung Bắc, NSND – Đạo diễn Đào Bá Sơn, đạo diễn Xuân Cường… đã có mặt trong buổi họp báo.

    Trần Bảo Sơn chạm mặt

    Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tiếp tục sánh đôi tại buổi họp báo.

    Trần Bảo Sơn chạm mặt

    Lần này, Kim Lý sẽ phải đối đầu với chồng cũ của Trương Ngọc Ánh trong cuộc đua giành danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhất.

    Gây chú ý cho giới truyền thông trong danh sách đề cử là màn đối đầu giữa Kim Lý - "người tình" mới của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn trong hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất. Trần Bảo Sơn đã thể hiện thành công vai Huy trong bộ phim "Đoạt hồn", còn Kim Lý đã diễn xuất tốt với vai Tùng Hero trong bộ phim "Hương Ga". Kết quả của hạng mục này và các hạng mục còn lại sẽ được công bố trong đêm gala trao giải vào ngày 22/12 tại Nhà hát lớn Tp Hồ Chí Minh.

    Đây là giải thưởng do kênh truyền hình TodayTV và Tạp chí Thế giới điện ảnh phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm cũng như nhằm mục đích sáng lập ra một sự kiện thường niên có uy tín bậc nhất trong số các giải thưởng về điện ảnh và truyền hình ở Việt Nam hiện nay. Đây là giải thưởng được trao cho những bộ phim, vai diễn xuất hiện tại rạp chiếu và trên sóng truyền hình trong suôt một năm vừa qua.

    Giải thưởng “Gương mặt điện ảnh & Truyền hình hôm nay” (Face Of The Year Awards), Ngôi Sao Xanh năm 2014 có 18 giải thưởng cho 3 hạng mục: Điện ảnh (7 danh hiệu), Truyền Hình (10 danh hiệu), giải TGĐA (1 danh hiệu). Trong đó có 10 giải do Hội đồng nghệ thuật bình chọn và 08 giải do khán giả bình chọn.

    Hội đồng nghệ thuật gồm 07 thành viên, đó là những nghệ sĩ, đạo diễn, diễn viên và những nhà hoạt động điện ảnh và truyền hình nổi tiếng và được công chúng mến mộ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-bao-son-cham-mat-nguoi-tinh-moi-cua-truong-ngoc-anh-a71965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan