+Aa-
    Zalo

    Trạm biến áp 110 kV thứ 18 trên địa bản tỉnh Hưng Yên được đóng điện, đưa vào vận hành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban Quản lý Dự án Xây dựng điện Miền Bắc và Công ty Điện lực Hưng Yên đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức đấu nối, đóng điện và chính thức đưa dự án trạm biến áp 110 kV Dị Sử và các xuất tuyến 22 kV mới sau trạm biến áp 110 kV Dị Sử vào khai thác sử dụng.

    z5

    Máy biến áp T1 (63MVA) - Trạm biến áp 110kV Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên

    Dự án trạm biến áp 110kV Dị Sử có quy mô 02 máy biến áp 110kV (giai đoạn 1 lắp đặt 01 máy biến áp 110 kV có công suất 63 MVA) được xây dựng trên địa bàn thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc làm chủ đầu tư. Dự án được khởi công từ tháng 9/2021 – thời điểm tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, công tác đầu tư xây dựng của các đơn vị trực thuộc EVNNPC nói chung và của Ban quản lý dự án, các đơn vị thi công gặp phải rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần vượt khó của đơn vị quản lý dự án, đơn vị thi công và các đơn vị liên quan phối hợp, sau hơn 14 tháng thi công, dự án đã hoàn thành theo kế hoạch đề ra và được đóng điện đưa vào vận hành.

    z6

    Khởi công Dự án Đường dây và Trạm biến áp 110kV Dị Sử (Ảnh: BA3, tháng 9/2021)

    z7

    Trạm biến áp 110kV Dị Sử được đóng điện, đưa vào vận hành (Ảnh: Ngô Đông Hưng, tháng 11/2022)

    Trạm biến áp 110 kV Dị Sử là trạm tự động hóa, được giám sát vận hành và điều khiển từ Trung tâm điều khiển xa tỉnh Hưng Yên. Đây là trạm biến áp 110kV thứ 18 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, có nhiệm vụ cấp điện các phụ tải trong KCN Dệt may Phố Nối và phụ tải huyện Yên Mỹ, thị xã Mỹ Hào tỉnh Hưng Yên đồng thời chống quá tải cho các trạm biến áp 110 V Minh Đức, Yên Mỹ, Giai Phạm và nâng cao chất lượng điện và độ tin cậy cung cấp điện đối với các khách hàng sử dụng điện khu vực.

    Lê Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-bien-ap-110-kv-thu-18-tren-dia-ban-tinh-hung-yen-duoc-dong-dien-dua-vao-van-hanh-a562908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan