+Aa-
    Zalo

    Trải nghiệm văn hóa, giáo dục và ẩm thực Tây Ban Nha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 18/3, tại khách sạn quốc tế Bảo Sơn, 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội đã diễn ra “Ngày hội văn hóa, giáo dục và ẩm thực Tây Ban Nha – Spanish Open Day 2018”.

    Ngày 18/3, tại khách sạn quốc tế Bảo Sơn, 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội đã diễn ra “Ngày hội văn hóa, giáo dục và ẩm thực Tây Ban Nha – Spanish Open Day 2018”.

    Sự kiện do Blue Sky  Education tổ chức. Đây là một trong những tổ chức tư vấn du học cho các đơn vị thuộc lĩnh vực quản lí, hợp tác phát triển và đào tạo quốc tế. Blue Sky cũng là một cầu nối hợp tác giữa các công ty du học tại Việt Nam với các trường Đại học, Cao đẳng tại Tây Ban Nha, đồng thời phát triển các sự án hợp tác quốc tế giữa các trường THPT, Cao đẳng, Đại học Việt Nam và các trường Đại học tại Tây Ban Nha.

    Spanish Open Day còn có sự góp mặt của Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam, bà Mencía Manso de Zúñiga, cùng đại diện hai trường đại học hàng đầu Tây Ban Nha là CEU và USC.  

    Spanish Open Day còn có sự tham dự của đại sứ Tây Ban Nha

    Phát biểu tại Ngày hội, bà Phùng Thị Lan, giám đốc Blue Sky Education cho biết: “Tôi yêu đất nước Tây Ban Nha, vì thế chúng tôi tổ chức Ngày hội văn hóa, giáo dục và ẩm thực Tây Ban Nha nhằm lan truyền tình yêu đối với đất nước này đến toàn thể người dân Việt Nam, để ngọn lửa Tây Ban Nha được bùng cháy mãi.”

    Bà Phùng Thị Lan, giám đốc Blue Sky Education phát biểu tại sự kiện

    Ngoài ra, đến với sự kiện còn có đông đảo học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh tại các trường THPT, Đại học và Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Bạn Nguyễn Trà My, sinh viên trường đại học Tài nguyên Môi trường cho biết: “Mình rất vui khi đến tham dự sự kiện này bởi Tây Ban Nha là một quốc gia mình rất yêu mến, nhưng chưa có dịp tìm hiểu sâu về đất nước này. Nhờ có sự kiện mà mình đã học hỏi thêm được rất nhiều tri thức về giáo dục và ẩm thực và văn hóa của “xứ sở bò tót”. Tây Ban Nha cũng là mục tiêu mình đã chọn cho chuyến du học sắp tới”.

    Đến với Ngày hội văn hóa, giáo dục và ẩm thực Tây Ban Nha, các khách mời còn có cơ hội thưởng thức những vụ điệu flamenco đến từ các vũ đoàn nổi tiếng, cùng với đó là trải nghiệm các món ăn trứ danh của đất nước này như rượu vang, jamón,…

    Những vũ điệu Flamenco nóng bỏng được biểu diễn tại Spanish Open Day

    Spanish Open Day 2018 còn là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên tại Hà Nội trao đổi trực tiếp với đại diện các trường Đại học hàng đầu Tây Ban Nha, cũng như trao đổi về học bổng ngôn ngữ tại thành phố Santiago cổ kính.

    Ngày hội văn hóa, giáo dục và ẩm thực Tây Ban Nha nằm trong chuỗi sự kiện về du học Tây Ban Nha do Blue Sky Education tổ chức từ 16/3 đến 19/3 năm 2018.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-van-hoa-giao-duc-va-am-thuc-tay-ban-nha-a222947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan