+Aa-
    Zalo

    Trải nghiệm cuộc thi “Gương mặt sân khấu triển vọng 2014”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng 24/5/2014, công ty TNHH Siêu Nhân Việt đã tổ chức buổi họp báo về việc tổ chức cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2014” tại TP.HCM.

    (ĐSPL) - Sáng 24/5/2014, công ty TNHH Siêu Nhân Việt đã tổ chức buổi họp báo về việc tổ chức cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2014” tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Trải nghiệm cuộc thi “Gương mặt sân khấu triển vọng 2014”
    Thí sinh tham gia cuộc thi  “Gương mặt sân khấu triển vọng 2014”

    Cuộc thi được tổ chức từ ngày 15/2/2014 đến 31/12/2014. Đây là một hoạt động thường niên nhằm mục đích tìm kiếm, phát hiện diễn viên trẻ có triển vọng để kế thừa và bổ sung vào đội ngũ diễn viên cho điện ảnh và truyền hình.

    Cuộc thi năm nay gồm 4 vòng thi với nhiều hình thức phong phú, thí sinh sẽ trải nghiệm mình trong nhiều tình huống hấp dẫn. Đặc biệt ở vòng chung kết, các thí sinh sẽ lần lượt tham gia các nội dung thi với trang phục truyền thống, trang phục áo tắm, trang phục tự chọn và thi tài năng về điện ảnh, sân khấu và ứng xử.

    Ban tổ chức sẽ chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải trong đêm chung kết diễn ra vào tháng 12/2014, bao gồm 1 giải Ngai vàng gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2014 trị giá 100 triệu đồng, một cặp giải nhất Hoa hậu điện ảnh và Ảnh đế điện ảnh trị giá 60 triệu đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

    Cuộc thi là cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhiều gương mặt nghệ sĩ thân quen và là cơ hội để trải nghiệm bản thân, khẳng định tài năng của mình cho công dân Việt Nam từ 16 đế 36 tuổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-cuoc-thi-guong-mat-san-khau-trien-vong-2014-a34336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.