Mỗi năm trôi qua là mỗi cuộc phiêu lưu đầy thú vị của TocoToco trong ngành trà sữa được ghi lại với dấu ấn đặc biệt. Hành trình của những ly đồ uống TocoToco sẽ không dừng lại ở trên tay những khách hàng trong nước mà sẽ còn lan tỏa ra khắp các quốc gia trên thế giới.
Trà sữa, vốn là thức uống đơn giản tưởng chừng chỉ là “trà đổ vào sữa” nhưng khi được chuyên môn hóa và trở thành một ngành kinh doanh thì lại sớm chiếm được cảm tình của giới trẻ. Du nhập vào Việt Nam những năm 2000 nhưng phải cho đến những năm gần đây trà sữa mới thật sự trở thành cơn sốt và bùng nổ trong giới ẩm thực. Ngành kinh doanh trà sữa vẫn là một lĩnh vực tiềm năng, hứa hẹn khó có một đồ uống mới có thể vùng lên “soán ngôi” vị trí thượng tôn của trà sữa.
Với sự ủng hộ của giới trẻ, trà sữa đang là “đồ uống quốc dân” trên thị trường |
TocoToco và hành trình chinh phục giới trẻ của thương hiệu trà sữa Việt Nam
Có thể nói, việc TocoToco ra mắt khách hàng năm 2013 là một cuộc phiêu lưu đầy dũng cảm của nhà sáng lập, của những người trẻ trong ngành F&B. Đứng trước mạng lưới dày đặc của thương hiệu trà sữa ngoại như Đài Loan, Nhật Bản hay Hồng Kong, TocoToco không chọn cho mình hướng đi rầm rộ và khoa trương theo trào lưu mà trái lại vô cùng thận trọng và có tính bền vững. Một cửa hàng TocoToco được khai trương năm 2013 trên con phố Bạch Mai, không hề rình rang mà chỉ như lời thông báo đến khách hàng, tại Việt Nam cũng đã có một thương hiệu trà sữa với hương vị đặc trưng từ mảnh đất quê hương.
TocoToco chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt để pha chế đồ uống |
Mỗi thương hiệu đều sẽ chọn cho mình một đặc trưng riêng để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Với TocoToco, thương hiệu chọn cho mình con đường khác biệt trong việc sử dụng nguyên liệu để pha chế đồ uống. Ngoài những nguyên liệu tại Việt Nam chưa thể đáp ứng như bột sữa hay kem phô mai, tất cả nguyên liệu có tại các cửa hàng TocoToco đều được chế biến từ nguồn nông sản Việt Nam bằng quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn, tạo ra nhiều đồ uống và topping (món ăn kèm) với hương vị khác nhau. Đứng trước nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ vẫn chọn TocoToco là điểm đến quen thuộc hàng ngày để trò chuyện với bạn bè, học bài và làm việc bởi không gian cá tính và thoải mái.
Tiếp tục viết câu chuyện còn dang dở về ước mơ vươn tầm thế giới
Từ lâu TocoToco đã không còn nhận được câu hỏi “Bao giờ TocoToco mới về chỗ mình?” vì hiện tại TocoToco đã sở hữu số lượng hơn 200 cửa hàng, phủ rộng trên toàn quốc. Mỗi cửa hàng mới được khai trương sẽ là một mảnh ghép hoàn thiện mục tiêu mang những ly trà sữa tới tay khách hàng 63 tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam của TocoToco.
Khách hàng đang gọi đồ uống tại TocoToco San Jose, Mỹ |
Bằng tất cả tâm huyết của nhà sáng lập từ việc chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt, cũng như nhiệt huyết của cả e-kip trong việc tạo ra những ly đồ uống chất lượng tại cửa hàng, TocoToco kỳ vọng sẽ là một niềm vui nhỏ không bao giờ mất đi trong lòng khách hàng. Từ tháng 03/2018 với TocoToco San Jose – dấu ấn đặc biệt cho ước mơ vươn xa biển lớn, TocoToco sẽ ngày một phát triển, không ngừng lắng nghe khách hàng, cải thiện và nâng tầm thương hiệu thêm nữa. Trong năm 2019, TocoToco hứa hẹn sẽ có 10 cửa hàng tại Mỹ và Úc Hy vọng trong tương lai, những ly đồ uống từ nông sản Việt của TocoToco sẽ vươn xa hơn để có thể đưa thương hiệu Việt lên một vị thế mới trên thị trường quốc tế.
Xuân Hùng