+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng đụng váy hàng hiệu với ngôi sao Meryl Streep

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tới dự một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh, người đẹp diện đầm dài trắng đen trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 của thương hiệu Valentino với dáng cổ điển, thanh lịch.

    (ĐSPL) - Tới dự một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh, người đẹp diện đầm dài trắng đen trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 của thương hiệu Valentino với phom dáng cổ điển, thanh lịch.

    Đây có lẽ là lần hiếm hoi cô nàng thời trang luôn theo những xu hướng gợi cảm, sexy Trà Ngọc Hằng lại bất ngờ thanh lịch, kín đáo với xu hướng cổ điển.


    Rất dễ để nhận ra, chiếc đầm này đã được người phụ nữ "vàng" của điện ảnh thế giới Meryl Streep diện cách đây ít lâu trong một sự kiện quốc tế. Tuy nhiên, nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep đã diện chiếc đầm theo cách nguyên bản từ thương hiệu mà không dùng thêm bất kỳ phụ kiện nào.

    Meryl Streep.

    Với Trà Ngọc Hằng, cô đã khéo léo "trẻ hoá" bộ đầm thanh lịch, duyên dáng này với thắt lưng da màu đen bản vừa, giúp bộ đầm trở nên khoẻ khoắn hơn, và tạo điểm nhấn hút mắt ở vòng eo nhỏ nhắn. Độ dài của chiếc váy cũng được Trà Hằng làm ngắn hơn để phù hợp hơn với sự trẻ trung, năng động của cô.



    Loạt phụ kiện hàng hiệu của Trà Ngọc Hằng.

    Cách xử lý đơn giản này giúp Trà Ngọc Hằng đã dễ dàng "biến" cô thực sự cổ điển với thân hình đồng hồ cát gợi cảm. Cô cũng cá tính hoá trang phục bằng ví cầm tay màu đen, đôi giày cao gót Nirvana với con rắn kim loại ấn tượng quấn quanh cổ chân có giá ngàn đô trở thành một điểm nhấn quyến rũ, hút mắt.

    Không sexy, không hở táo bạo như trước đây, phong cách thanh lịch của Trà Ngọc Hằng được rất nhiều người khen ngợi, giống như một bước chuyển biến thú vị trong phong cách thời trang của cô, cô cũng được khen mặc đẹp hơn nữ diễn viên hàng đầu thế giới Mery Streep.

    Vi An

    Photo: Hải Nguyễn

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Lic9jZ95TP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-dung-vay-hang-hieu-voi-ngoi-sao-meryl-streep-a111352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.