+Aa-
    Zalo

    Trả giá đắt vì làm “chuyện người lớn” với bạn gái nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thường xuyên bỏ nhà đi lang thang, thiếu sự cảnh giác nên Thu đã bị những thanh niên lớn tuổi hơn thực hiện hành vi giao cấu, để rồi cả 2 chàng trai đều rơi.

    (ĐSPL) - Thường xuyên bỏ nhà đi lang thang, thiếu sự cảnh giác nên N. đã bị những thanh niên lớn tuổi hơn thực hiện hành vi giao cấu, để rồi cả 2 chàng trai đều rơi vào vòng lao lý.

    Đưa các bạn trai vào tròng

    Nguyễn Thiện Tâm (26 tuổi, ngụ xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) sinh ra và lớn lên trong một gia đình đông anh chị em. Tâm là con thứ 3 trong nhà, gia cảnh khó khăn nên Tâm chỉ học hết lớp 5 rồi bỏ học ở nhà đỡ đần cha mẹ. Cũng do cuộc sống ở một miền quê, vốn hiểu biết ít, cha mẹ lại đầu tắt mặt tối lo kiếm tiền để nuôi 6 người con trong nhà nên cũng không có thời gian quan tâm con cái.

    Tâm càng lớn càng không chí thú làm ăn, bữa làm bữa nghỉ, công việc lại không đâu vào đâu. Thời gian rảnh phần lớn Tâm thường tụ tập với bạn bè để chơi bời.

    Cũng từ những cuộc chơi, Tâm quen biết chị Nguyễn Bích Trân. Qua Trân, Tâm quen N. - người bạn cùng xóm chơi chung với Trân từ thuở nhỏ. Rồi cũng từ đó, Tâm vướng vào tù tội lúc nào không hay khi mà người bạn mới quen chưa lâu với dáng ngoài phổng phao như một cô gái 18 đôi mươi.

    Không lâu sau khi quen biết, thì vào khoảng đầu tháng 8/2012, N. trốn cha mẹ bỏ nhà đi lang thang và đã gọi điện thoại cho Nguyễn Thiện Tâm.

    Qua điện thoại, N. cho Tâm biết là mình đang ở gần Cầu Xéo, H. Long Thành, nên Tâm liền đến đón Thu rồi chở về nhà mình ở xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch ngủ qua đêm.

    Những giọt nước mắt muộn màng của Tâm và Cường.  

    Đưa bạn gái về nhà nhưng Tâm lại không ở nhà mà bỏ đi chơi game cùng bạn bè. Đến khoảng 1h sáng, Tâm lên nằm cạnh N. và sờ soạng cơ thể N. nhưng N. đã nằm im không phản phản ứng gì. Thấy vậy, Tâm đã thực hiện hành vi giao cấu với N.

    Sau đó ngày 31/3/2013, N. tiếp tục bỏ nhà đi lang thang đến xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch thì bị công an đưa về trụ sở và mẹ N. đã đến đón về nhà.

    Tại nhà, mẹ N. gặng hỏi nên N. đã tâm sự cho mẹ nghe chuyện mình và Tâm đã làm gì khi bỏ nhà đi. Chị Hương, mẹ N. quá tức giận và đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Nguyễn Thiện Tâm vào ngày 1/4. Tâm đã bị bắt ngay sau đó.

    Khi được hỏi đến, N. còn cho biết cuối tháng 11/2012, N. quen biết Nguyễn Chí Cường và phát sinh tình cảm yêu đương nam nữ. N. và Cường đã đến nhà nghỉ H.Q ở huyện Nhơn Trạch để quan hệ tình dục với nhau.

    Sau đó Cường đưa N. về nhà ở ấp 3, xã Hiệp Phước để xin cha mẹ cho cưới nhưng gia đình Cường không đồng ý. N. đã ở lại nhà Cường khoảng nửa tháng, trong thời gian đó, cả hai thường xuyên quan hệ nhưng sau này do mâu thuẫn nên đã chia tay.

    Bên cạnh đó, N. còn cho biết đã quan hệ với Trần Ngọc Duy (SN 1994) vào đầu tháng 12/2013. N. và cùng Duy vào nhà trọ để thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Nhưng tại cơ quan điều tra, Duy không thừa nhận hành vi nên công an tỉnh Đồng Nai chưa đủ cơ sở khởi tố.

    Trong suốt phiên tòa, với đôi mắt đỏ hoe, vẻ mặt đượm buồn, hai bị cáo cúi gằm mặt lý nhí trả lời những câu hỏi của HĐXX.

    Tâm cũng nói rằng do mới quen nên Tâm không biết được bạn gái còn nhỏ tuổi. Cũng do học hành ít, Tâm không hiểu được việc quan hệ tình dục với người dưới 13 tuổi là phạm tội hiếp dâm.

    Thời điểm gây ra vụ việc, Tâm không nhận thức được việc làm sai trái của mình. Nhưng hôm nay, Tâm đang đứng đó là một cậu trai đã 26 tuổi, khuôn mặt còn non nớt, lâu lâu lại đưa tay lau những giọt nước mắt ăn năn, hối lỗi.

    Với khuôn mặt buồn, giọng nói run run, Cường cho biết N. là tình yêu đầu đời của mình. Lúc gây ra “họa lớn” Cường cũng chỉ nghĩ do yêu nhau và N. tự nguyện chứ Cường không ép buộc gì. Cường cũng mới chỉ học hết lớp 2 rồi nghỉ học nên cũng không nhận thức được nhiều thứ.

    Gặp và yêu N. là tình cờ tại một cuộc vui. Chỉ quen nhau mấy ngày là Cường và N. phải lòng nhau, nhanh chóng chớm nở tình yêu và cả hai dắt nhau đi làm chuyện “người lớn”.

    Cường nói rằng mình yêu N. rồi dẫn về ra mắt gia đình, nhưng cha mẹ Cường thấy hai đứa còn trẻ con nên không đồng ý cho cưới. Sau đó, cả hai vẫn yêu nhau thêm một thời gian rồi chia tay vì những giận hờn vu vơ tuổi mới lớn.

    Video tham khảo:

    Nữ sinh giết người tình: "Quan hệ" với 3 người đàn ông 1 ngày

    Nước mắt bậc làm cha mẹ

    Cả nạn nhân lẫn những người gây án có lẽ cũng là những “kẻ bị hại” vì cha mẹ lo làm việc, lo cuộc sống cơm áo gạo tiền nên không có thời gian lo và quan tâm đến con cái… Nếu khi N. về nhà Tâm, nhà Cường, cha mẹ kịp thời ngăn cản có lẽ chuyện không hay đã không xảy ra.

    Có mặt tại tòa, người thân của cả Tâm và Cường đều không ngăn được giọt nước mắt. Mỗi người mẹ có một tâm trạng khác nhau nhưng có lẽ họ cũng hối hận, hối hận vì đã không can ngăn con mình sớm hơn.

    Hối hận vì đã không dành nhiều thời gian dạy bảo con. Để rồi khi những đứa con họ yêu thương, lao vào vòng lao lý, họ “bất lực” chỉ biết nhìn con mà khóc.

    Gia đình của Trần Ngọc Duy, do “con dại thì cái mang” cũng phải vay mượn 5 triệu đồng để gửi cho gia đình bị hại nên phía nhà N. đã viết đơn bãi nại cho Trần Ngọc Duy.

    Kết thúc phiên tòa, hai bị cáo được dẫn ra xe, hai người mẹ chạy theo sau không quên hét lớn dặn dò “ráng cải tạo tốt rồi nhanh về nhé con”, rồi lặng lẽ dõi theo chiếc xe cho đến khi khuất hẳn họ mới ngậm ngùi ra về.

    Vì những việc làm sai trái của mình nên HĐXX đã tuyên phạt Tâm mức án 11 năm tù, Cường mức án 9 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm trẻ em” vì thời điểm gây án thì bị hại mới 12 tuổi.

    Ngoài ra vào ngày 7/9/2012, Tâm đã bị bắt giữ về hành vi tổ chức đánh bạc. Vào ngày 20/9/2013 Tâm  đã từng bị Tòa án nhân dân huyện Nhơn Trạch tuyên phạt 3 năm tù giam tội “Tổ chức đánh bạc”.

    Có lẽ sau những ngày tháng trong trại, các bị cáo sẽ biết suy nghĩ chín chắn hơn khi thực hiện các hành vi của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-gia-dat-vi-lam-chuyen-nguoi-lon-voi-ban-gai-nhi-a74034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan