+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Truy tìm nghi phạm đâm nữ điều dưỡng trong lúc khám bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang thăm khám cho người bệnh, nữ điều dưỡng bất ngờ bị nam bệnh nhân dùng vật nhọn đâm vào vai gây chảy máu rồi bỏ trốn khỏi bệnh viện.

    Trong lúc đang thăm khám cho người bệnh, nữ điều dưỡng bất ngờ bị nam bệnh nhân dùng vật nhọn đâm vào vai gây chảy máu. Sự việc hiện đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của các bác sĩ trong Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức.

    Ngày 17/8, thông tin đến báo chí, bác sĩ Cao Tấn Phước, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Thủ Đức làm rõ vụ việc một nữ điều dưỡng 30 tuổi bị người bệnh đâm chảy máu ở vai khi đang tiến hành cấp cứu.

    Theo bác sĩ Phước, tuy vết thương chỉ trầy xước ngoài da, nhưng nó làm tổn thương tinh thần nữ điều dưỡng nói riêng và các y bác sĩ nói chung. Bởi qua tìm hiểu, quá trình tiếp xúc cấp cứu của các bác sĩ nhân viên hôm đó đều rất tốt, không gây mâu thuẫn hay bức xúc cho người bệnh. Khả năng là do người trong nhóm kia có sử dụng chất kích thích (bia rượu hoặc thứ gì đó).

    Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, nơi xảy ra vụ việc nữ điều dưỡng bị bệnh nhân đâm chảy máu ở vai trong lúc thăm bệnh. Ảnh: VietNamnet

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 14/8, một người đàn ông bị tai nạn giao thông được chuyển vào khoa cấp cứu của bệnh viện. Trong lúc bác sĩ đang thăm khám cho người bệnh, một nhóm khoảng 8 người xăm trổ được cho là có quen biết với nạn nhân, hùng hổ lao vào khoa cấp cứu và đập phá đồ đạc ở đây.

    Thấy tình trạng hỗn loạn, nhân viên y tế yêu cầu người nhà ra ngoài phòng bệnh để chích thuốc cho bệnh nhân thì nam bệnh nhân bất ngờ dùng hung khí đâm vào vai nữ điều dưỡng gây chảy máu.

    "Trong phòng cấp cứu lúc đó có cả bác sĩ và bảo vệ, nhưng do người bệnh dấu vật nhọn ở giữa 2 ngón tay, lại hành động rất nhanh nên không ai kịp can thiệp. Sau khi đâm nữ điều dưỡng, người bệnh này bỏ chạy ra khỏi bệnh viện", bác sĩ Phước cung cấp thông tin.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, phía bệnh viện đã thông báo cho Công an quận Thủ Đức để phối hợp làm rõ. Trong đêm, công an đã lập biên bản, trích xuất camera an ninh, truy tìm nghi phạm đâm nữ điều dưỡng.

    Bác sĩ Phước cho biết thêm, hiện nữ điều dưỡng đang được bệnh viện tạo điều kiện cho về nhà riêng ở quận 9 nghỉ ngơi, an dưỡng. Đồng thời, cũng đã cử người tới động viên, chia sẻ với cô.

    Được biết, khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức thường xuyên tiếp nhận các ca cấp cứu do tai nạn giao thông, đánh nhau ở Bình Dương, TP.HCM vào đêm muộn. Sau vụ nữ điều dưỡng bị đâm, tâm lý của các y bác sĩ làm việc ở đây bị dao động.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-truy-tim-nghi-pham-dam-nu-dieu-duong-trong-luc-kham-benh-a240693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan