+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Thu giữ hàng trăm thùng đèn led không rõ nguồn gốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không xuất trình được hóa đơn chứng từ và các giấy tờ liên quan, công ty TNHH MTV Quảng Thiên Địa (TP.HCM) bị thu giữ hàng trăm thùng đèn led...

    (ĐSPL) – Không xuất trình được hóa đơn chứng từ và các giấy tờ liên quan, công ty TNHH MTV Quảng Thiên Địa (TP.HCM) bị thu giữ hàng trăm thùng đèn led.

    Ngày 18/12, Đội Quản lý thị trường quận Tân Phú (TP. Hồ Chí Minh) phối hợp với công an quận ập vào công ty TNHH MTV Quảng Thiên Địa (địa chỉ 49, đường Vườn Lài, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Tp.HCM).

    Cơ quan chức năng tiến hành thu giữ 

    Sau khi kiểm tra các lô hàng gồm đèn led, đèn pha với mục đích phục vụ cho quảng cáo, tuy nhiên phía công ty không xuất trình được hóa đơn chứng từ theo qui định của pháp luật.

    Làm việc với cơ quan chức năng, bà Đặng Thị Ánh Nguyệt (26 tuổi) đại diện công ty Quảng Thiên Địa cũng không đưa ra được các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc hoặc hóa đơn hàng kinh doanh theo quy định của pháp luật. Trên cơ sở đó, phía cơ quan chức năng đã kiểm tra toàn bộ các mặt hàng của công ty và tiến hành thu giữ toàn bộ.

    Hàng trăm thùng carton không rõ nguồn gốc

    Hiện tại, đội Quản lý thị trường quận Tân Phú vẫn đang thống kê số lượng hàng hóa. Theo đó thời gian này là thời điểm cuối năm, Đội Quản lý thị trường quận Tân Phú đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát để đảm bảo chống buôn lậu thương mại, hàng giả, hàng kém chất lượng theo kế hoạch trước, trong và sau Tết Nguyên Đán 2015.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và tiếp tục làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-thu-giu-hang-tram-thung-den-led-khong-ro-nguon-goc-a74971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan