+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Ô tô "bay" khỏi cầu vì đi vào vết bùn thải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do trên mặt cầu xuất hiện nhiều tấn bùn thải, một số ô tô chạy qua đây với tốc độ cao đã không lao chủ được tay lái của mình nên đã gặp tại nạn.

    (ĐSPL) – Do trên mặt cầu xuất hiện nhiều tấn bùn thải, một số ô tô chạy qua đây với tốc độ cao đã không lao chủ được tay lái của mình nên đã gặp tại nạn.
    Theo thông tin ban đầu, sáng 2/3, hàng loạt ô tô đã gặp tai nạn khi khi lưu thông qua cầu Rạch Cây phường 16, quận 8, TP. HCM. Trong đó, có một ô tô 4 chỗ đâm gãy lan can cầu và "bay" xuống dưới đường.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông. 

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, tài xế Dương Văn Diện (SN1956, ngụ quận 10, TP. HCM) chạy xe ô tô mang BKS 63M-001.68 lưu thông trên đường Võ Văn Kiệt hướng ra quốc lộ 1.
    Khi đến giữa cầu Rạch Cây thì bất ngờ gặp bùn thải rơi vãi trên mặt cầu khiến xe trượt dài dẫn đến mất lái rồi leo qua dải phân cách tông gãy lan can, sau đó rơi tự do xuống dưới và hư hỏng nặng.
    May mắn tài xế chỉ bị thương nhẹ. Tại hiện trường, hàng tấn bùn thải rơi vãi trên làn xe ô tô cầu Rạch Cây trải dài gần hơn 30 mét.

    Gặp bùn thải rơi vãi trên đường khiến chiếc xe trượt dài.

    Người dân sống gần khu vực cây cầu này cũng cho biết, bùn thải xuất hiện trên cầu, trời lại tối nên nhiều chiếc xe đi qua đây đã bị lạc tay lái sau đó va chạm với lan can của cầu.
    Theo người dân, một xe chở bùn thải đã lưu thông qua cầu sau đó làm đổ bùn nhưng không có trách nhiệm khắc phục hậu quả, khiến bùn nằm lại trên cầu gây tai nạn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-o-to-bay-khoi-cau-vi-di-vao-vet-bun-thai-a85607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan