+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Khách sạn bốc cháy ngùn ngụt, cảnh sát nỗ lực giải cứu 19 người mắc kẹt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng cứu hộ đã dùng thang tiếp cận cứu hộ ở tầng 7, trong khi khói trắng tiếp tục bốc ra từ tầng 3 của khách sạn...

    Lực lượng cứu hộ đã dùng thang tiếp cận cứu hộ ở tầng 7, trong khi khói trắng tiếp tục bốc ra từ tầng 3 của khách sạn...

    Chiều 24/3, người dân phát hiện khách sạn Hạnh Long, số 1015 Trần Hưng Đạo, quận 5 (TP.HCM) bốc cháy, có nhiều người mắc kẹt bên trong.

    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 1 và quận 8 huy động 8 xe chữa cháy, trong đó có hai xe thang đến hiện trường ứng cứu.

    Xem video:

    [presscloud]1822[/presscloud]

    Tại hiện trường, 2 xe thang đưa lực lượng cứu hộ lên tầng 7 của khách sạn. Tại tầng 1, khói trắng phủ kín. Các chiến sĩ cứu hỏa khẩn trương trèo vào bên trong để đưa người mắc kẹt ra ngoài.

    Cảnh sát trèo lên tầng cao để cứu nạn nhân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn tại khách sạn cao 12 tầng này xảy ra vào khoảng 15h40 cùng ngày. Đến 16h15, ngọn lửa cơ bản được khống chế. May mắn không có người thương vong. 

    Các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy đang giải cứu người mắc kẹt. Ảnh: Trí thức trẻ

    Theo tin từ Thượng úy Trần Quang Sơn - Phó trưởng phòng PCCC quận 8, cho biết nhận tin báo cháy vào lúc 13h23 và xuất xe ngay sau đó 2 phút. Khi đến nơi, lực lượng chữa cháy thấy khói rất nhiều ở tầng 3. Sau nhiều nỗ lực, lực lượng PCCC đã cứu được 19 người, trong đó có 11 người nước ngoài.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-khach-san-boc-chay-ngun-ngut-canh-sat-no-luc-giai-cuu-19-nguoi-mac-ket-a223650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan