+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Đột kích quán bar, phát hiện 100 người dương tính với ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát hình sự đã phát hiện 100 người sử dụng ma túy bên trong quán bar Enjoy (quận 12, TP.HCM).

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát hình sự đã phát hiện 100 người sử dụng ma túy bên trong quán bar Enjoy (quận 12, TP.HCM).

    Theo TTXVN, chiều 18/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM đã phối hợp với phối hợp với các đơn vị liên quan để tiến hành sàng lọc, làm rõ hành vi sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy của hàng trăm đối tượng nam, nữ trong quán bar Enjoy tại quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Công an phát hiện hàng trăm người nghi vấn sử dụng ma túy tại quán bar Enjoy vào rạng sáng 18/4. Ảnh: TTXVN

    Được biết, rạng sáng cùng ngày, bằng phương pháp nghiệp vụ, PC02 đã phát hiện tình trạng sử dụng trái phép chất ma túy quy mô lớn tại quán bar Enjoy và báo cáo lên Công an TP.HCM.

    Nhận tin báo, Ban giám đốc Công an TP.HCM đã đưa ra chỉ đạo, điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ Đội 5 Phòng PC02 chủ trì, phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an phường Hiệp Thành thuộc Công an quận 12 triển khai lực lượng kiểm tra đột xuất quán bar Enjoy.

    Theo đó, lực lượng chức năng đã thu giữ một lượng lớn tang vật nghi là ma túy tại hiện trường và tạm giữ 220 người có biểu hiện nghi vấn, đưa về trụ sở. Qua xét nghiệm, công an xác định trong số 220 người này có 100 người dương tính với ma túy. 

    Hiện Công an đang tiếp tục sàng lọc những đối tượng liên quan và làm rõ những sai phạm của quán bar để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-dot-kich-quan-bar-phat-hien-100-nguoi-duong-tinh-voi-ma-tuy-a362907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan