+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bước đầu khám nghiệm, công an nhận thấy trên mặt nạn nhân có vết trầy xước. Nhà trọ không có dấu hiệu đột nhập, chiếc xe máy của nạn nhân vẫn còn.

    Bước đầu khám nghiệm, công an nhận thấy trên mặt nạn nhân có vết trầy xước. Nhà trọ không có dấu hiệu đột nhập, chiếc xe máy của nạn nhân vẫn còn.

    Chiều 13/6, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một người đàn ông tử vong tại phường Hiệp Bình Chánh.  Nạn nhân được xác định tên Đoàn Hữu T. (66 tuổi, ngụ quận Thủ Đức).

    Theo đó, khoảng 9h cùng ngày, khi tới phòng trọ nằm trên đường số 38, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM để sửa sang lại, một người thợ hồ đã phát hiện phòng trọ của ông Đoàn Hữu T. (66 tuổi, ngụ TP.HCM) khoá trái cửa nên gõ cửa gọi nhưng không thấy ai trả lời.

    Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để tiếp tục điều tra. Ảnh: Zing

    Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người này nhìn qua khe cửa sổ thì phát hiện ông T. nằm bất động. Sau đó, người này tiếp tục dùng cây gỗ thò qua cửa sổ gạt tay ông T. nhưng ông không đụng đậy nên đã hô hoán và báo công an.

    Ngay khi nhận được thông tin, công an quận Thủ Đức đã có mặt tiến hành phá cửa vào bên trong và xác định ông Trí đã tử vong từ trước.

    Bước đầu khám nghiệm, công an nhận thấy trên mặt nạn nhân có vết trầy xước. Nhà trọ không có dấu hiệu đột nhập, chiếc xe máy của nạn nhân vẫn còn.

    Sau đó, thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

    Được biết ông T. làm bên ngành xây dựng, thuê nhà trọ ở đây sống một mình đã nhiều năm. Ông có người thân sống ở quận 10. Lâu nay sức khỏe của ông vẫn bình thường.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-trong-phong-tro-a232860.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan