+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Ba thanh niên bị nhóm "cẩu tặc" bắn chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người thân nạn nhân cho biết, trong lúc truy đuổi nhóm "cẩu tặc" thì ba thanh niên bị các đối tượng này dùng súng tự chế bắn chết.

    (ĐSPL) - Người thân nạn nhân cho biết, trong lúc truy đuổi nhóm "cẩu tặc" thì ba thanh niên bị các đối tượng này dùng súng tự chế bắn chết.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 14/6, trên đường Nguyễn Kim Cương, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM. 

    Thời điểm trên, Huỳnh Kim Bảo (SN 1995, ngụ tại ấp 3, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM), Phạm Nguyễn Quốc Hữu và Nguyễn Minh Phương (cùng ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) đang ngồi chơi ở nhà Bảo thì nghe bạn báo gần đó có 2 thanh niên trộm chó.

    Trước đó vì nhà bị trộm chó vài lần nên khi nghe tin Bảo cùng Hữu và Phương nhanh chóng điều khiển xe máy đuổi theo. Truy đuổi được gần 1 km, bất ngờ các đối tượng trộm chó quay lại dùng súng bắn về phía Bảo và 2 bạn. Bảo bị bắn vào đầu, phía thái dương trái tử vong ngay tại chỗ; Hữu và Phương được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    Đến 0h20 ngày 15/6, thi thể anh Huỳnh Kim Bảo đã được bàn giao cho gia đình trong nổi đau xé lòng của người thân.

    Nghi án, ba thanh niên bị nhóm cẩu tặc bắn chết
    Thi thể của anh Bảo được bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự.

    Ngay sau đó, cơ quan công an huyện Củ Chi đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với chính quyền địa phương xử lý hiện trường làm rõ nguyên nhân.

    Người thân của nạn nhân cho biết, trước thời điểm nhận được tin dữ khoảng 20 phút, anh Bảo đang ở nhà thì nghe điện thoại của bạn báo tin có nhóm người vừa thực hiện hành vi trộm chó. Do tức giận vì trước đó gia đình Bảo cũng bị bắt trộm 2 con chó nên Bảo đã xách xe máy chạy và chở theo Phạm Nguyễn quốc Hữu và Nguyễn Minh Phương (ngụ cùng xã) để truy đuổi nhóm "cẩu tặc".

    Nghi án, ba thanh niên bị nhóm cẩu tặc bắn chết
    Rất đông bạn bè và người thân của Bảo có mặt để lo hậu sự cho nạn nhân này.

    Khi Bảo đang chở Hữu và Phương truy đuổi từ ấp 8 sang ấp 9 (trên đường Nguyễn Kim Cương) thì bị nhóm đối tượng liều lĩnh dùng súng tự chế bắn trả.

    Anh Bảo bị trúng ở đầu khiến tay lái loạng choạng ngã xuống đường nên tử vong tại chỗ. Riêng hai người bạn đi cùng cũng bị hất văng khỏi xe xuống đường chấn thương nặng. Phát hiện sự việc nhiều người dân truy đuổi theo nhóm đối tượng gây án, tuy nhiên không kịp.

    Sau khi sự việc xảy ra, Hữu và Phương được chuyển vào Bệnh viện đa khoa huyện Hóc Môn rồi sau đó chuyển tiếp lên Bệnh viện 175 cấp cứu. Tuy nhiên hai thanh niên này cũng đã tử vong sau đó do chấn thương quá nặng.

    Theo phản ánh của một số người dân ngụ tại xã Tân Thạnh Đông, tình trạng "cẩu tặc" khá lộng hành trên địa bàn. Khoảng thời điểm 10 ngày trở lại đây đã có nhiều gia định bị mất trộm chó.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-ba-thanh-nien-bi-nhom-cau-tac-ban-chet-a36928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan