+Aa-
    Zalo

    TPBank và Bảo Long hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long vừa bắt tay nhau ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance).

    Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long vừa bắt tay nhau ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance).

    Đây là mô hình hoạt động mang lại nhiều tiện ích và hiệu quả cho cả 3 bên Khách hàng, Ngân hàng và Bảo hiểm.


    Thông qua hợp tác này, khách hàng của 2 bên sẽ được phục vụ theo nguyên tắc “một cửa” cho tất cả nhu cầu về dịch vụ tài chính, ngân hàng và bảo hiểm. Đánh giá về ý nghĩa của việc hợp tác, lãnh đạo TPBank cho biết: việc hợp tác với Công ty Bảo hiểm Bảo Long sẽ giúp ngân hàng này hoàn thiện vòng quay nhu cầu của Khách hàng bằng việc đáp ứng đầy đủ 4 nền tảng dịch vụ chủ chốt: Cho vay, Giao dịch, Đầu tư, và Bảo vệ (Bảo hiểm), giúp mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả và đa dạng nhất cho khách hàng.”

    Tổng Giám đốc Bảo Long cho biết: “Với vị thế là doanh nghiệp cổ phần bảo hiểm Phi nhân thọ lâu năm nhất tại Việt Nam qua hơn 20 năm hoạt động. Việc hợp tác với TPBank sẽ mở rộng mạng lưới phục vụ của Bảo Long. Kết hợp với thế mạnh về ngân hàng điện tử, dịch vụ bán lẻ của TPBank, tôi tin rằng sản phẩm kết hợp Bancassurance của hai bên sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm hiện đại, mang đẳng cấp quốc tế”.

    Cũng trong ngày, TPBank đã ký kết hợp đồng hợp tác thu hộ tiền mặt với Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) nhằm giúp hàng triệu khách hàng của TPBank có thêm các kênh chuyển tiền ngoài hệ thống tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

    Thông tin thêm:

    Về dịch vụ Bancassurance: là việc bán sản phẩm bảo hiểm qua hệ thống ngân hàng cho cùng một cơ sở khách hàng. Mô hình Bancassurance ra đời và phát triển mạnh mẽ tại Mỹ và các nước châu Âu và hiện đang hình thành và phát triển tại các nước châu Á. Đây là kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm hiệu quả, cạnh tranh với kênh phân phối truyền thống (thông qua các đại lý bảo hiểm). Hầu hết các công ty bảo hiểm lớn trên thế giới đều có hình thức hợp tác với các ngân hàng để triển khai loại hình dịch vụ này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpbank-va-bao-long-hop-tac-kinh-doanh-bao-hiem-qua-ngan-hang-a103265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.