+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Nghi án cháu sát hại cô ruột bằng búa ngay tại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận 8, TP HCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ nghi án cháu giết cô ruột ngay tại nhà xảy ra tại một căn nhà tại quận 8, TP HCM.

    Công an quận 8, TP HCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ nghi án cháu giết cô ruột ngay tại nhà xảy ra tại một căn nhà tại quận 8, TP HCM.

    Thi thể nạn nhân được di chuyển khỏi hiện trường. Ảnh: Kiến Thức

    Báo Người Lao Động đưa tin, chiều 27/4, Công an quận 8, TP HCM đã khám nghiệm tử thi, lấy lời khai một số nhân chứng để điều tra làm rõ nghi án cháu sát hại cô ruột bằng búa trên địa bàn.

    Nghi can gây án là Phong (23 tuổi) còn nạn nhân là bà Hoa (59 tuổi, là cô ruột của Phong, cùng ngụ quận 8).

    Theo báo Tổ Quốc, khoảng 15h cùng ngày, người dân sinh sống ở con hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, quận 8, TP HCM thấy nhiều công an chạy vào 1 căn nhà. Nghi ngờ một số người chạy theo thì phát hiện bà Hoa tử vong, trên người có nhiều thương tích, máu be bét. Cạnh thi thể nạn nhân còn có 1 chiếc búa.

    Cũng trong thời điểm phát hiện thi thể bà Hoa, người dân thấy Phong từ trong nhà bình thản bước ra. Khi Công an quận 8 xuống hiện trường Phong đã lên xe của Công an về trụ sở.

    Báo Công an Nhân dân cho biết, theo một số người dân sống trong hẻm 146, bà Hoa không có chồng sống cùng người em tên Tùng (cha của Phong). Phong, nghi can trong vụ án là sinh viên mới ra trường đang làm trong một công trình xây dựng với ông Tùng. Một nguồn tin cho hay, sau khi nghi can Phong sát hại bà Hoa đã gọi điện cho Công an phường để đầu thú.

    Trước đó, ngày 26/4, Công an huyện Tuần Giáo (Điện Biên) đang tạm giữ Lò Văn Biên (20 tuổi) để làm rõ nghi án giết em gái ruột. Biên nghiện ma tuý nhiều năm nay, sống không nghề nghiệp.

    Nghi phạm Lò Văn Biên nằm lả dưới đất khi được cảnh sát phát hiện. Ảnh: VOV.

    Trưa 25/4, người dân bản Món, xã Quài Tở (huyện Tuần Giáo) phát hiện thi thể nữ sinh 15 tuổi tại nhà. Khám nghiệm hiện trường, tử thi cảnh sát nhận định nạn nhân có thể bị siết cổ chết. Anh trai nữ sinh là Lò Văn Biên biến mất khỏi nơi cư trú, là nghi can số một.

    12h ngày 26/4, Biên bị bắt tại khu vực bản Đứa, cách hiện trường vụ án khoảng 10 km.

    "Khi bị bắt, nghi phạm chỉ mặc quần đùi, cởi trần và sức khoẻ yếu nghi do ăn lá ngón tự tử. Anh ta đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tuần Giáo dưới sự giám sát của cảnh sát", Chủ tịch UBND xã Quài Tở Cà Văn Lả nói.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nghi-an-chau-sat-hai-co-ruot-bang-bua-ngay-tai-nha-a273097.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan