+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Một phụ nữ chết bí ẩn dưới ruộng rau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc ra đồng cắt rau nhút để bán, nhiều nông dân hoảng hốt khi thấy xác một người phụ nữ nằm chết ở góc ao.

    (ĐSPL) - Trong lúc ra đồng cắt rau nhút để bán, nhiều nông dân hoảng hốt khi phát hiện xác một người phụ nữ nằm chết ở góc ao.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng nay (27/5), trong lúc đi ra cánh đồng tại phường Thạnh Xuân, quận 12 (TP HCM) để cắt rau nhút về bán, nhiều nông dân hoảng hốt khi phát hiện xác một người phụ nữ nằm chết ở góc ao nên báo ngay cho cơ quan chức năng.

    TP HCM: Một phụ nữ chết bí ẩn dưới ruộng rau
    Thi thể người phụ nữ được chuyển đến nhà xác. Ảnh: T.K

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Thạnh Xuân đã có mặt tại hiện trường. Qua điều tra bước đầu, cơ quan chức năng xác định thi thể là phụ nữ tầm 40 tuổi, mặc bộ đồ vải hoa, nằm chết ở góc ao trồng rau nhút có độ sâu chưa tới 1m. Cách không xa điểm phát hiện thi thể còn có chiếc xe đạp dựng vào gốc cây, trong giỏ xe có một vỏ lon nước ngọt.

    Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng vẫn chưa rõ danh tính. Sau khi biết tin, nhiều người dân tại địa phương có thân nhân mất tích đã tìm đến để nhận diện, tuy nhiên nạn nhân chết dưới hồ rau nhút không phải người nhà của họ.

    Đến hơn 11h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    Theo nhiều nông dân tại đây, nạn nhân không phải là người địa phương, hằng ngày người dân vẫn thấy người phụ nữ này đi mót rau nhút ở các ao rau đã thu hoạch.

    Hiện, nguyên nhân cái chết đang được công an làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-mot-phu-nu-chet-bi-an-duoi-ruong-rau-a34537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan