+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Diễn biến mới vụ clip tài xế ô tô thẳng tay đánh một người đi xe máy

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi cảnh tài xế ô tô có hành vi đánh người tới tấp lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

    VietNamNet đưa tin ngày 11/7, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã mời Lê Hoàng Long (36 tuổi, quê Long An, ngụ TP.Thủ Đức) lên làm việc liên quan đến vụ video đánh người tới tấp trên mạng xã hội.

    Cụ thể, mạng xã hội mới đây lan truyền một đoạn video ghi cảnh tài xế ô tô có hành vi đánh người tới tấp. Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc bởi lẽ tài xế ô tô đã vô cớ đánh người, còn nạn nhân là một thanh niên lại chỉ biết chịu trận.

    Đoạn video ghi cảnh tài xế ô tô có hành vi đánh người tới tấp khiến nhiều người cảm thấy bức xúc. Ảnh: Tiền Phong

    Đoạn video ghi cảnh tài xế ô tô có hành vi đánh người tới tấp khiến nhiều người cảm thấy bức xúc. Ảnh: Tiền Phong

    Trong đoạn video, thanh niên dắt xe ra dựng ở hẻm trước nhà rồi quay vào đóng cửa, đúng lúc ô tô con đi qua, tài xế bóp còi.

    Nam thanh niên quay ra, lên xe định rời đi. Ô tô vừa lướt qua nhưng tài xế hạ kính xuống và kêu người thanh niên lại. Tài xế ô tô nói: “Thái độ gì? nhìn cái gì?...". Nam thanh niên trả lời: "Tôi mới đóng cửa chạy đi mà nhìn cái gì?".

    Tài xế ô tô đã dùng 2 tay đánh liên tiếp vào vùng đầu người thanh niên, khi anh này còn ngồi trên xe máy và chỉ biết chịu trận. Trước khi lái ô tô rời đi, tài xế còn hỏi với ý đe doạ: "Nhà ... ở đây đúng không?".

    Ngay sau khi đoạn lan truyền, Công an TP.Thủ Đức vào cuộc làm rõ. Công an xác định, vụ việc xảy ra lúc gần 20h ngày 8/7 tại đường số 9 (phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức).

    Công an xác định tài xế ô tô đánh người là Lê Hoàng Long nên mời lên làm việc. Tại cơ quan công an, người này thừa nhận hành vi như clip trên mạng xã hội mô tả.

    Công an làm việc với Lê Hoàng Long. Ảnh: VietNamNet

    Công an làm việc với Lê Hoàng Long. Ảnh: VietNamNet

    Theo thông tin trên báo Tiền Phong, hành vi của nam tài xế ô tô có tính chất hung hãn, côn đồ, coi thường pháp luật, gây bức xúc dư luận, mất an ninh trật tự tại địa phương, nếu không kịp thời xử lý nghiêm để răn đe sẽ dễ phát sinh những vụ việc cố ý gây thương tích, giết người…

    Nạn nhân chưa đến cơ quan công an trình báo nhưng Công an TP.Thủ Đức khẩn trương xác minh, mời những người có liên quan về làm việc.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Đức đang tiếp tục làm việc với Long và những người có liên quan, củng cố chứng cứ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tp-hcm-dien-bien-moi-vu-clip-tai-xe-o-to-thang-tay-anh-mot-nguoi-i-xe-may-a444356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan