+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Cháy xưởng gỗ rộng 14.000 m2, nhiều tài sản bị thiêu rụi

    (ĐS&PL) - Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đã nhanh chóng điều hàng trăm cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường vụ hoả hoạn tại công ty gỗ ở huyện Củ Chi để chữa cháy.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, khoảng 10h25 hôm nay (5/11), ngọn lửa bùng lên dữ dội tại công ty gỗ (công ty chuyên gia công chế biến đồ gỗ xuất khẩu) trên đường Sông Lu, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi (TP.HCM) rồi nhanh chóng lan rộng khiến nhiều người hốt hoảng, tháo chạy.

    tp hcm chay xuong go rong 14000 m2 nhieu tai san bi thieu rui spl
    Lực lượng cảnh sát tiếp cận xưởng gỗ rộng 14.000 m2 ở TP. HCM đang bốc cháy. Ảnh:  Báo Công luận

    Người dân dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. Do bên trong phân xưởng công ty chứa nhiều dụng cụ dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

    Nhận được tin báo, Trung tâm Thông tin chỉ huy, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PC07), Công an TP.HCM đã điều động 19 xe cứu hỏa cùng 112 cán bộ, chiến sĩ thuộc nhiều đơn vị đến hiện trường triển khai dập lửa.

    Đến 12h25 cùng ngày, đám cháy được khống chế và dập tắt vào lúc 14h30. Hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng nhiều sản phẩm nội thất thành phẩm bị thiêu rụi.

    Theo Báo Công an TP.HCM, vụ cháy gây thiệt hại diện tích 6.200/14.000m2 nội thất, thành phẩm bàn ghế, gỗ. Lực lượng chữa cháy bảo vệ 2 nhà xưởng, 1 nhà ăn diện tích 7.800m2 còn lại, ngăn không cho cháy lan sang các công ty và nhà dân xung quanh.

    Cũng trong ngày 5/11, một vụ hoả hoạn khác đã xảy ra tại con hẻm trên đường Cách mạng Tháng Tám (phường 12, quận 10, TP.HCM).

    Cụ thể, vào 12h cùng ngày, người dân sống gần căn nhà 3 tầng trong hẻm này phát hiện khói lửa nên hô hoán. Đám cháy xuất phát từ tầng 3 của căn nhà, những người bên trong hốt hoảng tháo chạy ra ngoài.

    Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an thành phố nhanh chóng có mặt dập lửa, không để lan rộng. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi nhiều tài sản. Nguyên nhân ban đầu được cho là do chập điện.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-chay-xuong-go-rong-14-000-m2-nhieu-tai-san-bi-thieu-rui-a518347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan