+Aa-
    Zalo

    Top “tổng tài” phim Trung Quốc đẹp trai nhất: Ngụy Triết Minh làm fan vấn vương

    (ĐS&PL) - Ngụy Triết Minh được đánh giá là rất phù hợp với vai tổng tài khi sở hữu gương mặt góc cạnh và chiều cao lý tưởng.

    Sau khi lên sóng vào năm 2021, bộ phim Nỗi Vương Vấn của Hạ Tiên Sinh do Ngụy Triết Minh và Hồ Ý Hoàn đóng chính nhanh chóng “gây sốt” và trở thành một trong những tựa phim ngôn tình được khán giả tìm kiếm nhiều nhất. Bộ phim nhanh chóng phá 300 triệu lượt xem sau 1 tuần chiếu.

    Hình tượng tổng tài không hề hiếm trên màn ảnh hoa ngữ, tuy nhiên một CEO là “ông bố bỉm sữa”, lúc nào đi làm cũng phải đưa con trai cưng đi theo như nhân vật Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh) thì lại là lần đầu tiên xuất hiện.

    Ngụy Triết Minh sở hữu vẻ ngoài điển trai và chiều cao ấn tượng.

    Ngụy Triết Minh sở hữu vẻ ngoài điển trai và chiều cao ấn tượng.

    Giống như nhiều tổng tài khác, Hạ Kiều Yến cũng diện vest và thường xuyên đeo kính, trông vô cùng đẹp trai và ấm áp. Trái ngược với vẻ ngoài, tính tình của anh lại có phần cao ngạo, lạnh lùng và đặc biệt độc đoán trong công việc. Anh chỉ dịu dàng và hết mực quan tâm một người duy nhất, chính là con trai cưng Tiểu Bảo (Tôn Tư Trình).

    Trên thực tế, Hạ Kiều Yến là chú ruột của Tiểu Bảo. Sau khi cha mẹ Tiểu Bảo qua đời, anh đã nhận nuôi và trở thành bố trên danh nghĩa của cậu, cố gắng bù đắp những thiếu thốn cho cậu bé. Ngay cả khi đến công ty, vị tổng tài này cũng dắt Tiểu Bảo theo bên mình, không hề ngần ngại ánh mắt của người xung quanh.

    Mọi chuyện bắt đầu thay đổi kể từ khi Tần Dĩ Duyệt (Hồ Ý Hoàn) xuất hiện. Đứng trước cô gái thuần khiết và tràn đầy năng lượng như Tần Dĩ Duyệt, tổng tài Hạ Kiều Yến cao lãnh, lý trí bỗng trở nên lúng túng, không biết phải làm sao. Tính cách và lối sống thường ngày của anh cũng khác trước rất nhiều.

    Top tổng Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh) đi làm cũng phải đưa con trai theo.

    Top tổng Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh) đi làm cũng phải đưa con trai theo.

    Con trai là người duy nhất có thể khiến tổng tài lạnh lùng Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh) trở nên dịu dàng.

    Con trai là người duy nhất có thể khiến tổng tài lạnh lùng Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh) trở nên dịu dàng.

    Bên cạnh bộ phim Nỗi Vương Vẫn Của Hạ Tiên Sinh, Ngụy Triết Minh còn gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vai sếp lớn trong dự án ngôn tình mang tên Nhân Viên Tài Năng Đổng Đổng Ân.

    Ở bộ phim này, phần thể hiện của nam diễn viên được nhận xét là vẫn rất tự nhiên, không gượng gạo một nhân vật điềm đạm, lạnh nhạt nhưng đôi khi cũng rất "trẻ con", nhất là từ lúc biết mình đã yêu cô gái Đổng Đổng Ân.

    Sở hữu gương mặt góc cạnh và chiều cao lý tưởng 1m83, Ngụy Triết Minh được đánh giá là rất phù hợp với vai “tổng tài bá đạo”, khiến các fan nữ vấn vương khi không chỉ đẹp trai như “xé sách bước ra” mà còn sở hữu giọng hát trầm ấm cực hay.

    Được biết, Ngụy Triết Minh tốt nghiệp ngành phát thanh tại Đại học Sư phạm năm 2011. Anh gia nhập giới giải trí với vai trò ca sĩ, sau đó lấn sân sang mảng diễn xuất và dần từ bỏ con đường ca hát để chuyên tâm đóng phim.

    Sự xuất hiện của Tần Dĩ Duyệt khiến tổng tài Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh) thay đổi rất nhiều.

    Sự xuất hiện của Tần Dĩ Duyệt khiến tổng tài Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh) thay đổi rất nhiều.

    Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp phim ảnh của anh là Lục Phàm trong phim Tình Yêu Vỡ Nát (2016). Tới năm 2017, anh đóng vai chính loạt phim kinh dị và hồi hộp Hồ Sơ Cảnh Báo Tâm Lý.

    Tuy nhiên, Ngụy Triết Minh chỉ được khán giả biết đến nhiều hơn khi vào vai "trạch nam" Thường Hoan trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc.

    Sau bộ phim nói trên, anh tiếp tục thành công với vai nam chính trong tác phẩm Quý Ông Hoàn MỹCô Nàng Tạm Được. Gần đây, anh thu hút sự quan tâm lớn của khán giả khi đảm nhận vai giáo sư Dụ Du trong Dĩ Ái Vi Doanh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/top-tong-tai-phim-trung-quoc-ep-trai-nhat-nguy-triet-minh-lam-fan-van-vuong-a447221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan