+Aa-
    Zalo

    Top diễn viên Hàn Quốc có phong cách thời trang tối giản mà sang trọng

    (ĐS&PL) - Ngoài đời, Son Ye Jin, Suzy và IU chọn phong cách khá đơn giản, xoay quanh các món thời trang tối giản nhưng vô cùng sang trọng.

    Son Ye Jin

    top dien vien han quoc co phong cach thoi gian toi trang ma sang trong 1
    Khi mặc những outfit đơn giản nhất, Son Ye Jin vẫn tỏa sáng.

    Từ thời còn trẻ măng, Son Ye Jin đã mặc đẹp và được cho là một trong những mỹ nhân dẫn đầu xu hướng thời trang qua các bộ phim như "Hương Mùa Hè", "The Classic".

    Ngoài đời, Son Ye Jin rất yêu thích trang phục màu trắng. Nữ diễn viên thường kết hợp áo sơ mi trắng với quần âu hoặc quần jeans ống đứng, để tạo nên set trang phục hài hòa, ưng mắt.

    Những outfit của Son Ye Jin còn ghi điểm ở nét trẻ trung, sang trọng nhờ các item mang tông màu trắng.

    Son Ye Jin thể hiện sự tinh tế ngay cả trong cách chọn giày dép. Thay vì diện những đôi giày cầu kỳ, màu sắc lòe loẹt, Son Ye Jin ưu tiên thiết kế giày tinh giản như sandal quai mảnh, sandal quai ngang hay sneaker trắng.

    Nếu muốn xây dựng phong cách công sở thanh lịch, loạt outfit của Son Ye Jin sẽ là nguồn cảm hứng hoàn hảo cho các nàng.

    Suzy

    top dien vien han quoc co phong cach thoi gian toi trang ma sang trong 2
    Suzy xinh đẹp ngay cả trong những bộ đồ đơn giản nhất.

    Phong cách của Suzy khá đơn giản, nhưng vẫn bắt kịp xu hướng. Các item như áo len cộc tay, giày sneaker trắng, quần ống rộng, chân váy suông được Suzy vô cùng ưu ái.

    Những item tối giản, mang tông màu trung tính này chính là chìa khóa cho vẻ ngoài tinh tế. Dù diện toàn trang phục nhã nhặn nhưng vẻ ngoài của Suzy vẫn ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Những gợi ý lên đồ của Suzy rất phù hợp cho các buổi dạo phố, đi cà phê cuối tuần.

    XEM THÊM: Lisa (Black Pink): Mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất Châu Á

    IU

    top dien vien han quoc co phong cach thoi gian toi trang ma sang trong 3
    Giới trẻ Hàn Quốc cũng rất yêu thích và học hỏi theo IU cách phối đồ outfit độc đáo trong trang phục thường ngày.

    Lee Ji-eun thường được biết đến với nghệ danh IU, là một nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Có một sự nghiệp vững chắc ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc – phim ảnh, hiếm có nữ nghệ sĩ trẻ nào có được vị thế khó vững chắc như IU. Cô có lượng fan hâm mộ đông đảo không chỉ tại quê hương mà còn ở một số nước thuộc Châu Á.

    IU gây ấn tượng ở phong cách thời trang tươi trẻ và ngọt ngào. Dẫu vậy, style của cô cũng không quá cầu kỳ. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng thường ưu ái những item như áo sơ mi trắng, áo gile màu trung tính, quần jeans hay blazer.

    Điều đáng chú ý là IU "hack" dáng rất khéo léo. Nữ diễn viên chọn diện váy ngắn, quần short hoặc chân váy mini để tạo vẻ thanh thoát cho tổng thể vóc dáng. Nhờ vậy, IU luôn trông cao ráo hơn chiều cao thực tế là 1m62.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-dien-vien-han-quoc-co-phong-cach-thoi-trang-toi-gian-ma-sang-trong-a581323.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan