+Aa-
    Zalo

    Top 7 "Sáng tạo doanh" thay đổi ngoạn mục: Hy Lâm mất vương miện, kẻ chiếm ngôi không ai xa lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảng xếp hạng mới nhất của "Sáng tạo doanh 2020" khiến khán giả ngỡ ngàng cực mạnh khi có sự xáo trộn lớn trong "Thần 7" (top 7 thí sinh được bình chọn nhiều nhất).

    Bảng xếp hạng mới nhất của "Sáng tạo doanh 2020" khiến khán giả ngỡ ngàng cực mạnh khi có sự xáo trộn lớn trong "Thần 7" (top 7 thí sinh được bình chọn nhiều nhất).

    Triệu Việt có sự bứt phá ngoạn mục lên vị trí số 1 của "Sáng tạo doanh 2020" sau lần công diễn mới nhất. Vốn có lực lượng fan hùng hậu và ngày càng chứng tỏ sức cuốn hút trên sân khấu, cô trở thành thí sinh đầu tiên thành công "truất ngôi vương" Thần 7 của Hy Lâm Cao Y Na.

    Vương Nghệ Cẩn cũng có sự tiến bộ nhanh chóng khi cô tạm biệt vị trí thứ 7 quen thuộc để vươn lên xếp thứ 2, sau Triệu Việt. Người đẹp vừa có màn khoe giọng ngọt ngào và nhan sắc như tiên nữ với ca khúc "Rời bầy".

    Hy Lâm Na Y Cao lần đầu mất ngôi số 1 đầy bất ngờ. Dù cô vẫn thể hiện nội lực trong giọng hát và khả năng làm chủ sân khấu tốt nhưng người hâm mộ của mỹ nữ Tân Cương cho rằng Hy Lâm Na Y Cao đã bị "dìm hàng" cả về trang phục lẫn line hát. Sự sắp xếp của chương trình với tiết mục này dành cho Hy Lâm Na Y Cao không xứng với vị trí center của cô.

    Từ Nghệ Dương có màn trình diễn quá ấn tượng cùng team “Cô gái quái lạ - Miss Freak” và giành được vị trí thứ 4. Cô cũng là thí sinh bứt phá ngoạn mục để lần đầu tiên góp mặt trong "Thần 7".

    Trần Trác Tuyền cũng tụt hạng khá mạnh trong tập mới nhất. Cô từ top 3 liên tiếp trong nhiều tuần đã rơi xuống vị trí thứ 5 ở tuần này.

    Lưu Tá Ninh (Sally) xếp hạng 6. Cô thể hiện nét đáng yêu, đầy sức sống trong phần trình diễn “Mỗi Ngày Thức Dậy Hát Một Lần”.

    Trịnh Nãi Hinh (Nene) là người có sự tụt hạng gây sửng sốt nhất trong tuần này. Cô từ vị trí thứ 2 tụt xuống xếp hạng 7, dù vẫn trong đội hình debut nhưng người hâm mộ thấy cực kỳ lo lắng cho người đẹp Thái Lan vì thứ hạng này quá mong manh.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-7-sang-tao-doanh-thay-doi-ngoan-muc-hy-lam-mat-vuong-mien-ke-chiem-ngoi-khong-ai-xa-la-a328065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan