+Aa-
    Zalo

    Top 5 smartphone đắt nhất hành tinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo danh sách của Phone Arena, Apple iPhone 5 Black Diamond là chiếc điện thoại đắt nhất hành tinh với mức giá khoảng hơn 355 tỷ đồng.

    (ĐSPL) - Theo danh sách của Phone Arena, Apple iPhone 5 Black Diamond là chiếc điện thoại đắt nhất hành tinh với mức giá khoảng hơn 355 tỷ đồng.

    1. Apple iPhone 5 Black Diamond Edition (16,7 triệu USD)

    Đây là chiếc điện đắt nhất trong danh sách của Phone Arena, với mức giá 16,7 triệu USD (khoảng hơn 355 tỷ). Sở dĩ chiếc iPhone 5 này có giá đắt như vậy là vì nút Home của nó đã được thay thế bằng một viên kim cương đen 26 carat, một trong những loại kim cương quý hiếm nhất và khó chế tác nhất thế giới.

    Ngoài ra, chiếc điện thoại sang trọng này còn được gắn 600 viên kim cương trắng và thêm 135 gram vàng 24 carat.

    2. Bộ sưu tập Savelli Jardin Secret (120.000 USD)

    Những chiếc điện thoại này được thiết kế cho phái đẹp. Bộ sưu tập Jardin Secret bao gồm 12 chiếc điện thoại Android sang trọng, hầu hết trong số này đều được nạm kim cương và các chất liệu khác như da kỳ đà, gốm...

    Với mức giá khoảng 120.000 USD (2,5 tỷ đồng), Black Insane là chiếc điện thoại đắt nhất trong bộ sưu tập Jardin Secret vì nó đi kèm với 75 viên kim cương trắng, các nút bấm được hoàn thiện bằng vàng trắng và bọc da cá sấu đen. Các thông số kỹ thuật phần cứng của máy không mấy ấn tượng, nhưng điều đó có vấn đề gì? Có lẽ là không.

    3. Bộ sưu tập GoldVish Equilibrium (109.500 USD)

    Bộ sưu tập này đến từ Thụy Sỹ và là một trong những chiếc điện thoại hai sim đầu tiên trên thế giới. GoldVish Equilibrium có giá khoảng 7.300 USD cho đến 109.500 USD (2,3 tỷ đồng), tùy thuộc vào phiên bản mà bạn lựa chọn.

    Bạn có thể chọn phiên bản thép không gỉ, titanium, chất liệu nhôm sử dụng trên tàu không gian, trong khi một số phần bên ngoài của điện thoại có thể được làm bằng da, vàng 18 carat, hoặc bạch kim. Thêm vào đó, người sở hữu smarphone này có thể lựa chọn dát vàng ở những bộ phận của máy.

    4. Bộ sưu tập Ulysse Nardin Chairman (100.000 USD)

    Đến từ một công ty Thụy Sỹ chuyên sản xuất đồng hồ cơ sang trọng, việc Ulysse Nardin Chairman mang rất nhiều đặc điểm tương đồng với các sản phẩm khác của nhà sản xuất này không có gì đáng ngạc nhiên.

    Các nút được thiết kế hình vương miện và mang hơi hướng của một chiếc đồng hồ cơ, trong khi phía sau của điện thoại là một cơ chế đồng hồ rotor. Không có gì thú vị trong phần cứng, mặc dù nó được hỗ trợ bởi vi xử lý Freescale I.MX và chạy một phiên bản Android không xác định. Đặc biệt, chiếc điện thoại này cũng có một cảm biến vân tay tương tự như trên những smartphone tinh tế.

    Ulysse Nardin Chairman đã sẵn có nhiều phiên bản và phiên bản đắt nhất có giá hơn 100.000 USD (2,1 tỷ đồng), được đính 3.000 kim cương cắt thủ công.

    5. Apple iPhone 4 History Edition (67.000 USD)

    iPhone 4 này đi kèm với một chiếc răng hóa thạch của khủng long Tyrannosaurus rex được gắn vào mặt sau của máy.

    Lớp vỏ bên ngoài mặt sau smartphone này được làm bằng đá thiên thạch. Cả chiếc răng và đá thiên thạch đều đến từ vùng Arizon, niên đại khoảng 65 triệu năm.

    Ngoài ra, chiếc iPhone này còn được bao phủ bởi một lớp kim cương màu trắng bao quanh các cạnh, logo Apple ở mặt sau được làm bằng bạch kim và kim cương tinh khiết. Chỉ có 10 chiếc iPhone 4 này mới được sản xduất và giá mỗi chiếc khoảng 67.200 USD (1,4 tỷ VNĐ).



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-smartphone-dat-nhat-hanh-tinh-a85107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan