+Aa-
    Zalo

    Top 5 mỹ phẩm dưỡng trắng da chiết xuất từ thiên nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ xa xưa mọi người đã biết làm làm trắng da từ nước vo gạo, gội đầu với bồ kết, nhuộm tóc từ lá cây

    Từ xa xưa mọi người đã biết làm làm trắng da từ nước vo gạo, gội đầu với bồ kết, nhuộm tóc từ lá cây… Nhưng theo thời gian cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp đã tạo ra những mỹ phẩm làm đẹp từ hóa chất bởi sự tiện lợi lại bền đẹp nên dần chiếm lĩnh ngành công nghệ làm đẹp.
    Ngày nay, mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên đang nhận được sự quan tâm của các bạn gái, đây cũng là xu hướng mới trong ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm.
    Dòng sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên đang trở thành xu hướng mới của ngành công nghiệp hoá mỹ phẩm. Các hợp chất hoá học dần được thay thế bằng nguyên liệu thuần khiết như thảo mộc, hoa quả, rau củ… Nhờ đó, các chị em đã có những lựa chọn mới an toàn hơn cho việc làm đẹp của mình. Hàng loạt các mỹ phẩm làm đẹp được chiết xuất từ thiên nhiên xuất hiện trên thị trường mang đến sự tiện lợi nhưng vẫn an toàn khi làm đẹp. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay.
    Sữa dưỡng trắng da từ Nấm, kem BB của Soosul:
    Lọ sữa dưỡng trắng da của Soosul có thành phần tinh chất đậm đặc, được nhiều khách hàng phản hồi tích cực sau một thời gian sử dụng. Các sản phẩm của Soosul đa phần đều chứa 10\% chiết xuất nấm Thượng Hoàng, ngoài ra còn có các thành phần như chiết xuất đậu tương, phôi ngô, collagen thực vật nuôi dưỡng da. Các sản phẩm trang điểm của Soosul cũng phát huy lợi thế với thành phần nấm linh chi Thượng Hoàng.
    Hồng sâm dưỡng da Danahan, Ginseng House
    Tác dụng làm đẹp của hồng sâm thì ai cũng biết. Tuy nhiên việc bảo quản hồng sâm không hề đơn giản. Các loại mỹ phẩm chiết xuất từ hồng sâm khá nhiều nhưng chưa tạo được sự tin tưởng với người tiêu dùng. Danahan là thương hiệu chuyên về sản phẩm dưỡng da từ hồng sâm. Có thể nhận thấy khả năng thẩm thấu rất nhẹ, mát khi thoa lên da, sản phẩm này sẽ phát huy tác dụng khá nhanh nếu sử dụng thích hợp với da của bạn. Ngoài ra, một thương hiệu cũng đáng tin cậy là Ginseng House, ngoài mỹ phẩm hồng sâm, thương hiệu này còn sản xuất nước uống hồng sâm rất được yêu thích tại Hàn Quốc.
    Mỹ phẩm L’OCCITANE
    L’OCCITANE sử dụng hơn 200 nguyên liệu từ thực vật, ¼ trong số đó được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ, và được lựa chọn cẩn thận về công dụng và khả năng mà thành phần đó cung cấp cho da. Những nguyên liệu này được sử dụng tối ưu trong công thức của chúng tôi. Ví dụ các sản phẩm sử dụng dầu thực vật thay thế cho dầu có nguồn gốc từ hóa chất, vì nó có tác dụng tốt cho da. Tuy nhiên để đảm bảo sản phẩm luôn an tòan và hiệu quả tối ưu sản phẩm của L’OCCITANEcó thể sử dụng các thành phần tổng hợp khi không tìm được các thành phần tự nhiên đáng tin cậy để thay thế.
    Xà phòng hand – made Saboo
    Saboo Thái Lan lựa chọn cách làm xà phòng thủ công với các nguyên liệu như chanh, cam thảo, tinh dầu,…các bánh xà phòng làm bằng tay có hình dáng như chiếc bánh ngọt bắt mắt. Vì không dùng hương liệu hóa chất, Saboo có mùi hương rất nhẹ và lưu lại lâu trên da.
    Xà phòng làm bằng tay Saboo nhập khẩu từ Thái Lan. Ngoài ra, Saboo còn sản xuất dòng sản phẩm tắm và dưỡng thể tinh dầu rất được ưa chuộng.
    Bộ sản phẩm chăm sóc da M’White
    M’Whitelà thương hiệu mỹ phẩm “sinh sau đẻ muộn” nhưng hứa hẹn sẽ đem đến một luồng gió mới cho thị trường mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên hiện nay. Với thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu hoàn toàn trong thiên nhiên như: phấn hoa, mật ong, bột ngọc trai, tinh chất colagen, dầu oliu,... Với tính năng vượt trội của mình, M’White đã nhanh chóng nhận được sự yêu chuộng của đông đảo khách hàng trong đó có nhiều hotgirl như …. cũng lựa chọn M’White làm người bạn đồng hành mỗi ngày.
    M’White là sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty CP XNK D.O.P, được đài truyền hình quốc gia và liên hiệp khoa học bình chọn là nhãn hiệu xuất sắc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-my-pham-duong-trang-da-chiet-xuat-tu-thien-nhien-a96176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.