+Aa-
    Zalo

    Toni Kroos rời Real Madrid, “treo giày” ở tuổi 34

    (ĐS&PL) - Tiền vệ kỳ cựu Toni Kroos sẽ rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và giải nghệ ngay sau EURO 2024 cùng tuyển Đức.

    Tối 21/5 (giờ Hà Nội), Toni Kroos viết tâm thư chia tay Real Madrid trên trang cá nhân.

    Cầu thủ 34 tuổi này vui mừng và tự hào khi gã khổng lồ Tây Ban Nha là câu lạc bộ cuối cùng của anh và nhấn mạnh mong muốn giành được thành tích cao trước Borussia Dortmund trong trận chung kết C1 cuối cùng trong sự nghiệp. 

    Toni Kroos rời Real Madrid, “treo giày” ở tuổi 34

    Toni Kroos rời Real Madrid, “treo giày” ở tuổi 34

    Kroos gửi những lời tri ân tới người hâm mộ: “17 tháng 7 năm 2014 – ngày tôi có buổi ra mắt ở Real Madrid, ngày đã thay đổi cuộc đời tôi. Cuộc sống của tôi với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Đó là sự khởi đầu cho một chương mới tại câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Sau 10 năm, chương cuối của sự nghiệp sẽ kết thúc. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian thành công tuyệt vời đó."

    'Tôi đặc biệt muốn cảm ơn tất cả mọi người đã chào đón tôi với trái tim rộng mở và tin tưởng tôi. Nhưng đặc biệt tôi xin cảm ơn các Madridistas thân mến, vì tình cảm và tình yêu của các bạn từ ngày đầu tiên cho đến ngày cuối cùng.  Đồng thời, quyết định này có nghĩa là sự nghiệp cầu thủ bóng đá đỉnh cao của tôi sẽ kết thúc vào mùa hè này sau EURO 2024."

    Kroos nói thêm: 'Tôi hạnh phúc và tự hào vì trong tâm trí tôi đã tìm được thời điểm thích hợp cho quyết định của mình và tôi có thể tự mình lựa chọn. Tham vọng của tôi luôn là kết thúc sự nghiệp ở đỉnh cao phong độ.  Từ giờ trở đi chỉ có một suy nghĩ chủ đạo: a por la 15!!! HALA MADRID Y NADA MAS!'

    Kroos gắn bó với Real Madrid từ năm 2014, sắm vai một trong những trụ cột của CLB giành được nhiều danh hiệu cao quý như La Liga, Champions League... Nhiều năm qua, hàng tiền vệ Real chào đón không ít người mới cũng như tạm biệt kẻ đi, chỉ có Kroos vẫn trụ lại.

    Cùng với Fede Valverde, Kroos là những tiền vệ không thể thay thế của Real Madrid mùa này. Có và không có anh trên sân, Real Madrid mang những bộ mặt hoàn toàn trái ngược.

    Kroos chơi xuất sắc, qua đó trở lại góp sức cho tuyển Đức ở EURO 2024. Anh từng cùng "Die Mannschaft" vô địch World Cup 2014 và được dữ liệu thống kê là cầu thủ hay nhất kỳ cúp thế giới trên đất Brazil.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/toni-kroos-roi-real-madrid-treo-giay-o-tuoi-34-a425635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan