+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Pháp lên tiếng về tin đồn “đồng tính, không yêu vợ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Pháp tin tằng những thành kiến về phụ nữ đã khiến nhiều người nghi rằng ông không thật lòng yêu vợ hơn mình 24 tuổi.

    Tổng thống Pháp tin tằng những thành kiến về phụ nữ đã khiến nhiều người nghi rằng ông không thật lòng yêu vợ hơn mình 24 tuổi.

    "Nếu tôi hơn vợ 20 tuổi, sẽ không ai mảy may nghĩ rằng tôi không thật lòng yêu vợ. Do cô ấy hơn tôi hơn 20 tuổi nên nhiều người nói mối quan hệ của chúng tôi không có thật, và không thể duy trì được ", Tổng thống đắc cử Pháp Emmanuel Macron trả lời tờ Le Parisien hồi tháng 4, theo Vnexpress.

    Người vợ hơn 24 tuổi luôn xuất hiện hỗ trợ ông Macron trên con đường đưa ông trở thành Tổng thống.

    Ông Macron cho biết: "Xuất hiện vấn đề lớn trong cách xã hội nhìn nhận địa vị của phụ nữ". Tổng thống đắc cử Pháp tin rằng những thuyết âm mưu xung quanh tình cảm hai vợ chồng ông là vì "thành kiến với phụ nữ" và xuất phát từ những người lúc nào cũng đi theo quan điểm "truyền thống và đồng nhất" về xã hội.

    Ông chỉ trích những người tin vào tin đồn không đúng rằng ông vốn là người đồng tính luyến ái và không thực sự yêu vợ. Ông cho rằng họ "không còn ý thức về thực tế" và "có ác cảm với người đồng tính".

    Ông Macron kết hôn với Brigitte Trogneux vào năm 2007, khi ông 29 tuổi còn bà 54 tuổi. Khoảng cách tuổi tác này đúng bằng số tuổi Tổng thống Mỹ Trump hơn vợ, tuy nhiên, chênh lệch tuổi của họ nhận được ít sự chú ý hơn nhà Macron rất nhiều.

    Dân Việt dẫn tin Express tiết lộ, bà Brigitte Trogneux, 64 tuổi, người vợ của tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron là một người có tham vọng chính trị mạnh mẽ.

    Năm 1989, sau khi lập gia đình với người chồng là chủ ngân hàng, bà Brigitte tham gia ứng cử vào chính quyền địa phương ở Truchtersheim, cách thành phố Strasbourg, Pháp khoảng 20km.

    Trong tài liệu tham gia ứng cử, bà Brigitte được mô tả mình là giáo sư Pháp cùng với bức ảnh bà mỉm cười trong tờ rơi với tiêu đề “Truchtersheim tomorrow”.

    Trong lần bầu cử Tổng thống Pháp năm nay, bà Brigitte được cho là đã thúc giục chồng ứng cử vì bà đã già và “không chờ đợi lâu hơn được nữa”.

    Theo truyền thông Pháp, Đệ nhất phu nhân Pháp sẽ làm việc trong chính phủ với tư cách là nhân viên không lương. Đây là điều trái ngược với những Đệ nhất phu nhân trước đó, vốn không tham gia vào chính trường và có cuộc sống khá ẩn dật.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-phap-len-tieng-ve-tin-don-dong-tinh-khong-yeu-vo-a189828.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan