+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Pháp chính thức cưới nhân tình vào sinh nhật 60?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Truyền thông Pháp đưa tin, vào ngày sinh nhật 60 tuổi, Tổng thống Francois Hollande sẽ tổ chức đám cưới với cô nhân tình xinh đẹp Julie Gayet.

    (ĐSPL) – Truyền thông Pháp đưa tin vào ngày sinh nhật 60 tuổi, Tổng thống Francois Hollande sẽ làm đám cưới với cô nhân tình xinh đẹp Julie Gayet.
    Tin tức từ Daily Mail cho biết, từ khi Tổng thống Francois Hollande chia tay cựu Đệ nhất tình nhân Valerie Trierweiler, 49 tuổi, hồi tháng Một, ông luôn bị quấy rầy bởi những lời đồn đoán về đời tư của mình. Nhà báo Valerie Trierweiler, người từng sát cánh bên vị tổng thống đào hoa trong nhiều năm, đã phải rời khỏi Điện Elysee khi chuyện ngoại tình của ông Hollande với nữ diễn viên 42 tuổi, Julie Gayet, bại lộ.
    Tổng thống Pháp chính thức cưới nhân tình vào sinh nhật 60?

    Tổng thống Pháp Francois Hollande sẽ chính thức cưới nữ diễn viên xinh đẹp Julie Gayet vào tháng 8/2014?

    Về phía người phụ nữ xinh đẹp Gayet, cô vẫn luôn giữ im lặng và từ chối thừa nhận chuyện gặp gỡ với ông chủ Điện Elysee. Tuy nhiên, giờ đây, cô có thể đang chuẩn bị cho mối quan hệ gắn bó lâu dài với vị tổng thống.
    Tờ báo Midi Libre viết: “Vị Tổng thống có thể chính thức công khai mối quan hệ với Julie Gayet bằng cách cưới cô vào 12/8, đúng ngày sinh nhật thứ 60 của ông ấy”.
    Một nguồn tin của Đảng Xã hội Pháp nói với báo Parisien rằng: “Chúng tôi đã nghe thấy ông ấy nói về ý định chính thức hóa mối quan hệ với Julie Gayet trong ngày sinh nhật 60 của mình cách đây ba tháng”.
    Nếu cuộc hôn nhân này diễn ra, đồng nghĩa với việc Pháp sẽ có thêm một vị Đệ nhất phu nhân “nổi tiếng”, sau cựu siêu mẫu và ca sĩ nhạc pop Carla Bruni.
    Những tuần gần đây, dư luận lại đồn đoán về việc ông Hollande và bà Trierweiler có ý định hàn gắn mối quan hệ nhưng một cuộc hôn nhân như vậy với nữ diễn viên Gayet, dĩ nhiên, sẽ chấm dứt mọi hy vọng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-phap-chinh-thuc-cuoi-nhan-tinh-vao-sinh-nhat-60-a42176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan