+Aa-
    Zalo

    Tổng thống mở tiệc “tắm tiên” thác loạn cùng dàn mỹ nhân lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tổng thống Kennedy biến bể bơi thành nơi tổ chức tiệc “tắm tiên” với các mỹ nhân. Tiệc rượu say cũng khiến Nhà Trắng suýt thành... đống tro tàn.

    (ĐSPL) - Tổng thống Kennedy biến bể bơi thành nơi tổ chức tiệc “tắm tiên” với các mỹ nhân. Tiệc rượu say cũng khiến Nhà Trắng suýt thành... đống tro tàn. 

    Các cuộc hò hẹn “tắm tiên”

    Bên trong tòa Nhà Trắng rộng 132 phòng có một bể bơi khá rộng. Tuy nhiên, trong khi hầu hết gia đình các đời Tổng thống từng ở đây chỉ dùng bể bơi để thư giãn mỗi buổi sáng hay buổi chiều, thì Tổng thống Kennedy lại khác. Ông biến chốn này thành địa điểm hò hẹn tụ hội “tắm tiên”.

    Cứ mỗi khi đệ nhất phu nhân đi vắng, là các cô gái thuộc đủ mọi thành phần từ ca sỹ, kỹ nữ cho tới nhân viên bán hàng xinh xắn được dẫn vào “cửa sau” đến bể bơi “tắm tiên” với Tổng thống.

    Kennedy và Mimi Alford, nữ thực tập sinh Nhà Trắng từng một thời hò hẹn bên bể bơi của tòa Bạch Ốc.

    Những nhân viên phục vụ từng làm việc lâu ở trong Nhà Trắng không còn lạ với những buổi tiệc khỏa thân bên bể bơi của Kennedy với các cô gái lạ. Khi thấy cảnh này, những người phục vụ nơi đây thường cố né tránh ánh nhìn để Tổng thống được thoải mái và không bao giờ lộ chuyện.

    Tuy nhiên, một lần viên cảnh vệ lần đầu vào làm việc ở phòng luyện tập thể thao của Tổng thống chứng kiến cảnh “tắm tiên” đã sững sờ, tưởng mình bị ảo giác. Người cảnh vệ này đã oang oang kể lại với đồng nghiệp rằng anh nhìn thấy rất nhiều bóng cô gái tóc vàng khỏa thân bơi dưới bể và “lướt” vào phòng luyện tập thể thao. Các buổi tiệc khoả thân bên hồ bơi liên tục diễn ra và trong đó thường chỉ có năm khách là đàn ông, còn lại có đến 12 khách là các cô gái có thân hình bốc lửa.

    Bể bơi ở Nhà Trắng, nơi từng diễn ra nhiều tiệc “tắm tiên”.

    Khi ở trong Nhà Trắng, Kennedy có rất nhiều cô gái và rất thích chủ đề về chuyện trai gái. Mỗi khi giải quyết việc công xong, ông thường tụ tập cùng các nhân viên dưới quyền để trò chuyện về phái đẹp.

    Theo ký giả Seymour Hersh, Kennedy đã sáng tác ra rất nhiều kiểu tiệc trong Nhà Trắng với các cô gái mà trác táng đến nỗi khiến “các vệ sỹ trong ngành Mật vụ bảo vệ cho Tổng thống phải rụng rời...”. Kennedy từng thú nhận với một người thân tín rằng: “Tôi sẽ nhức đầu nếu tôi không có một người đàn bà lạ mỗi ngày”.

    Điều này quả thực không phải là chuyện đùa. Chỉ trong 4 ngày làm thực tập sinh tại tòa Bạch Ốc, nữ sinh Alford đã được Kennedy mời tới bơi cùng trong hồ bơi ở Nhà Trắng và “chuyện ấy” đã diễn ra như một điều không thể tránh giống như bao phụ nữ từng qua tay vị Tổng thống thứ 35 của Mỹ này.

    Những tiệc rượu “không ai còn đủ tỉnh táo”

    Chuyện hai đặc vụ của Mỹ, Mark Connolly và George Ogilvie đã đâm xe vào hàng rào Nhà Trắng đêm 4/3/2015 do say rượu khiến dư luận Mỹ không khỏi giật mình. Bởi lẽ hai nhân viên này vừa trở về từ bữa tiệc tiễn biệt phát ngôn viên cơ quan mật vụ Mỹ Edwin Donovan sắp mãn nhiệm tại tòa Bạch Ốc.

    Vụ việc khiến dư luận ngỡ ngàng và nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao ở chốn uy nghiêm như Nhà Trắng lại có những tiệc rượu say xỉn đến vậy. Tuy nhiên, theo những người từng phục vụ lâu năm trong tòa Bạch Ốc này, những bữa tiệc mà “không có ai còn đủ tỉnh táo” là chuyện không hiếm ở đây.

    Thậm chí, Tổng thống Nixon từng suýt thiêu rụi Nhà Trắng vì... rượu. Lần đó, sau chuyến thăm Trung Quốc, Nixon có mang về loại rượu nặng độ. Và trong lúc đã ngấm hơi men, Nixon đã dùng diêm châm lửa, làm một ly rượu bốc cháy.

    Và sau đó, lửa tiếp tục bắt vào các giọt rượu bị rơi vãi trên bàn và sàn nhà khiến cả một cái bàn bốc cháy. Suýt chút nữa, cả Nhà Trắng đã bị thiêu rụi, nếu như thuộc hạ của Nixon không kịp thời can thiệp và dập lửa.

    Nhà Trắng là một nơi uy nghiêm, được bảo vệ nghiêm ngặt. Tuy nhiên, các Tổng thống luôn biết cách để biến chốn công đường ấy thành nơi hò hẹn mang đậm màu sắc dục vọng.    

               ĐÀO VŨ
    (Còn nữa)
    (Theo The Residence: Inside the private world of White House)

    Xem thêm video: Chưa tìm thấy thiết bị phóng xạ thất lạc: Hiểm họa tiềm ẩn


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-mo-tiec-tam-tien-thac-loan-cung-dan-my-nhan-la-a91652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan