+Aa-
    Zalo

    Tông nát dải phân cách, tài xế xe tải vội vàng phóng xe bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Rạng sáng ngày 19/8, xe container mất lái tông vào hàng rào dải phân cách bằng sắt giữa đường.

    (ĐSPL)- Rạng sáng ngày 19/8, xe container lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt hướng từ Bình Chánh về quận 1, khi gần tới cầu Chữ Y, xe mất lái tông vào hàng rào dải phân cách bằng sắt giữa đường.

    Tin tức từ Người Lao động, sau khi tông hơn chục mét dải phân cách bằng sắt trên đại lộ, chiếc xe container phóng đi vun vút trong đêm, trước sự ngỡ ngàng của không ít người chứng kiến.

    Đến 9 giờ sáng nay, 19/8, sự cố mới được cơ quan chức năng cơ bản giải quyết xong, giao thông qua đây trở lại bình thường, sau ít nhất 2 giờ ùn ứ.

    Theo nhiều người chứng kiến, vào khoảng 2 giờ 30 cùng ngày, xe container lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt hướng từ Bình Chánh về quận 1, khi gần tới cầu Chữ Y, xe mất lái tông vào hàng rào dải phân cách bằng sắt giữa đường.

    Dải phân cách bị hư hỏng sau khi bị xe tải đâm trúng.

    Nhận được tin báo, CSGT quận 5 có mặt lập biên bản ghi nhận vụ việc đồng thời điều tiết giao thông qua khu vực này.

    Vụ tai nạn khiến đoạn đường bị tắc nghẽn.

    Theo VOV giao thông, tình trạng tài xế bỏ trốn khỏi hiện trường đang có chiều hướng gia tăng trong thời gian gần đây. Bỏ mặc nạn nhân hay bỏ mặc hiện trường dường như là cách giải quyết “an toàn” cho bản thân mà nhiều người chọn lựa sau khi gây ra tai nạn. Vì thế, đòi hỏi pháp luật cần có mức xử phạt nghiêm dành cho những đối tượng này, có như thế mới răn đe và hạn chế được thái độ vô cảm của một số người trong xã hội.

    Khuyến cáo từ phía cơ quan công an, người tham gia giao thông cần lưu ý tuân thủ các quy định của pháp luật. Ngoài ra, đối với những người liên quan trong vụ tai nạn, không được phép rời khỏi hiện trường, bỏ mặc người bị nạn và gây khó khăn cho công tác điều tra. Đối với những người tham gia giao thông cần kịp thời giúp đỡ người bị nạn và phối hợp, cung cấp các thông tin tới cơ quan điều tra để điều tra vụ việc một cách chính xác, kịp thời.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]z6nuTXIhue[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-nat-dai-phan-cach-tai-xe-xe-tai-voi-vang-phong-xe-bo-tron-a106917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.