+Aa-
    Zalo

    Tổng hợp tin tức pháp luật 24h qua: 10/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin tức pháp luật 24h: Chồng dùng dao cứa cổ vợ vì chất vấn tiền lương; Cuồng ghen, đánh chết vợ sắp cưới đang mang thai ... là những tin tức pháp luật 24h qua.

    (ĐSPL) - Tin tức pháp luật 24h: Chồng dùng dao cứa cổ vợ vì chất vấn tiền lương; Cuồng ghen, đánh chết vợ sắp cưới đang mang thai ... là  những tin tức pháp luật 24h qua.

    Chồng dùng dao cứa cổ vợ vì chất vấn tiền lương

    Tin tức pháp luật 24h mới nhất: Sáng 10/10, Công an phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà (Đà Nẵng) trao đổi với báo Gia đình và Xã hội cho biết trên địa bàn vừa xảy ra sự việc người chồng cầm dao cứa cổ vợ.

    Chồng dùng dao cứa cổ vợ vì chất vấn tiền lương (Ảnh: Gia đình & Xã hội)

    Thông tin ban đầu, chiều 9/10, tại xóm trọ tổ 36, phường Phước Mỹ nhiều người hoảng sợ khi biết tin anh Nguyễn Đình Q. (SN 1977) dùng dao chém vợ là chị Nguyễn Thị L. trọng thương.

    Nguyên nhân là do sau khi nhận lương 3 triệu đồng, anh Quang chỉ đưa cho vợ 2,5 triệu còn giữ lại 500 ngàn đồng để đi nhậu. Sau khi anh Quang đi nhậu về, do chị L. cằn nhằn chuyện tiền nong nên anh Quang đã dùng dao cứa vào cổ vợ. 

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ghi nhận thông tin và đưa anh Quang về trụ sở lấy lời khai. 

    Hoàng hốt phát hiện bộ xương người trong rừng

    Tin tức pháp luật 24h: Ngày 9/10, Công an huyện Minh Long, Quảng Ngãi cho biết, đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra tung tích xác chết chỉ còn bộ xương ở trong rừng do người dân vừa phát hiện, thông tin đăng tải trên An ninh thủ đô.

    Theo đó, ông Trần Đình Hảo, 50 tuổi và cháu ruột là Võ Thanh Hòa, 43 tuổi ( huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) trong lúc đi đốt ong lấy mật tại khu vực rừng Núi Ngang, thuộc thôn Lạc Sơn, xã Long Sơn, huyện Minh Long, thì phát hiện một xác chết chưa rõ danh tính đã bị phân hủy.

    Ngay sau khi phát hiện ông Hảo và cháu đã báo cho cơ quan chính quyền địa phương.  

    Bước đầu, Công an huyện Minh Long và Công an tỉnh Quảng Ngãi triển khai tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ danh tính người chết.

    Theo đó, cơ quan điều tra nhận định, xác chết chỉ còn bộ xương khô, là nam giới, chết khoảng 7 - 8 tháng trước.

    Cuồng ghen, đánh chết vợ sắp cưới đang mang thai

    Tin tức pháp luật 24h mới nhất: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết, đơn vị đang tạm giam đối tượng Phạm Xuân Trường (32 tuổi, ngụ xã Hoài Hảo, Hoài Nhơn) để điều tra, làm rõ hành vi giết người, thông tin dăng tải trên báo Pháp luật.

    Cuồng ghen đánh chết vợ sắp cưới đang mang thai (Ảnh: Báo Pháp luật)

    Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh Thúy (20 tuổi, quê Đà Nẵng) tử vong khi đang mang thai 13 tuần tuổi.

    Tại cơ quan điều tra, Phạm Xuân Trường đã khai nhận hành vi phạm tội, chính mình đã ra tay sát hại chị Thúy vì nghi ngờ người bạn tình có mối quan hệ tình cảm với người khác, và cái thai không phải mình là “tác giả”. 

    Được biết, Trường và chị Thúy yêu nhau một thời gian và Thúy báo có bầu nên 2 gia đình quyết định tổ chức cưới vào ngày 16/10 tới. Tuy nhiên, đêm 2/10, giữa chị Thúy và Trường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã về chuyện đưa con trong bụng Thúy có phải là con Trường.

    Sau đó, Trường đã ra tay sát hại Thúy và đứa con trong bụng. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Trên đây là những tin tức pháp luật 24h qua.

    H.N (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]EQDkHUAgKh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-hop-tin-tuc-phap-luat-24h-qua-1010-a165332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điểm tin Sao Việt 24h: Á hậu Thùy Trang kết hôn

    Điểm tin Sao Việt 24h: Á hậu Thùy Trang kết hôn

    (ĐSPL) - Thùy Trang là người đẹp khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, bởi vậy thông tin cô kết hôn vào ngày 27/12 khiến không ít người bất ngờ. Ông xã của Á hậu là doanh nhân Đông Cương, hơn cô 5 tuổi và sống tại TP HCM.