+Aa-
    Zalo

    Tổng hợp tin tức pháp luật 24h: Ngày 11/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin tức pháp luật 24h: Hà Nội: Phát hiện thi thể thanh niên xăm trổ dưới chân cầu Vĩnh Tuy; Tên cướp kéo lê cô gái trên đường Sài Gòn bị bắt...

    (ĐSPL) - Tin tức pháp luật 24h: Hà Nội: Phát hiện thi thể thanh niên xăm trổ dưới chân cầu Vĩnh Tuy; Bộ công an vào cuộc vụ bé gái 12 tuổi mang thai 3 tháng ở Trung Quốc... là những tin tức pháp luật 24h qua.

    Hà Nội: Phát hiện thi thể thanh niên xăm trổ dưới chân cầu Vĩnh Tuy

    Tin tức pháp luật 24h mới nhất: Sự việc được phát hiện vào khoảng 8h sáng 11/10, tại khu vực chân cầu Vĩnh Tuy, thuộc địa phận quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, thông tin đăng tải trên Gia đình & Xã hội.

    Phát hiện thi thể thanh niên xăm trổ dưới chân cầu Vĩnh Tuy (Ảnh: Gia đình & Xã hội)

    Trong khi ông Nguyễn Văn Chắt (Hà Nội, làm nghề chài lưới) đi đánh cá trên sông Hồng đã phát hiện thi thể trên khi di chuyển thuyền đến đoạn chân cầu Vĩnh Tuy. Ông Chắt cho biết, lúc đó ông phát hiện một vật thể màu đen, nổi lập lờ khá giống thi thể người.

    khi ông Chắt chèo thuyền lại gần đã phát hiện đó là xác một người đàn ông mặc áo cộc tay đen, quần bò sẫm màu, chân đi dép quai hậu, trên cánh tay có nhiều hình xăm.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để giải quyết. Trên người nạn nhân không có bất kì loại giấy tờ tùy thân nào.

    Tên cướp kéo lê cô gái trên đường Sài Gòn bị bắt

    Tin tức pháp luật 24h: Ngày 10/10, công an quận Tân Phú, TP. Hồ chí minh cho biết trên VnExpress, đơn vị này đã tạm giữ người đàn ông 36 tuổi được cho là cướp điện thoại, kéo lê cô gái trên đường Thạch Lam, phường Phú Thạnh.

    "Nghi can bị bắt vài giờ sau khi gây án. Anh ta có tiền án về tội Cướp tài sản. Chúng tôi cần thêm thời gian để củng cố chứng cứ, cũng như mở rộng điều tra nên chưa cung cấp lai lịch", một cán bộ điều tra nói và cho biết nạn nhân chỉ bị thương ngoài da.

    Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip có hình ảnh cô gái đứng nghe điện thoại bên lề đường Thạch Lam. Bất ngờ, người đàn ông đi xe tay ga màu đỏ vụt qua, giật phăng điện thoại của nạn nhân.

    Cô gái cố giằng lại nhưng bị tên cướp kéo lê trên đoạn đường dài. Hắn liên tục đạp vào người nạn nhân hòng tẩu thoát. Cô gái được người dân đưa đến bệnh viện với nhiều vết trầy xước.

    Bộ công an vào cuộc vụ bé gái 12 tuổi mang thai 3 tháng ở Trung Quốc

    Tin tức pháp luật 24h qua: Ngày 11/10, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) đang phối hợp trao đổi thông tin với phía Trung Quốc để điều tra về thông tin bé gái 12 tuổi nghi là người Việt Nam mang thai 3 tháng tại Trung Quốc, thông tin đăng tải trên Tri thức trẻ.

    Bộ công an vào cuộc vụ bé gái 12 tuổi mang thai 3 tháng ở Trung Quốc (Ảnh: Tri thức trẻ)

    Theo đó, ngày 12/10, sẽ có đoàn công tác của Cục Cảnh sát hình sự sang Trung Quốc để làm việc về tình hình phòng chống buôn người.

    Theo đó, phía cảnh sát Giang Tô (Trung Quốc) xác định kẻ buôn người là một phụ nữ họ Tạ. Bà này bắt cóc cô bé rồi bán cho người đàn ông họ Lưu tỉnh Giang Tô với giá 3 vạn tệ (hơn 100 triệu VNĐ).

    Khi cô bé đi khám thai tại Bệnh viện trung tâm Từ Châu bác sỹ đã phát hiện và báo cảnh sát.

    Trước đó, trên trang facebook cá nhân của John Ph, đang du học tại Trung Quốc cho biết, cô bé bị bắt cóc từ năm 2011 và còn nhớ nhà ở khu vực Thanh Nhàn hoặc Nguyễn Du (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

    Nắm được thông tin, phía đại diện Công an các phường Thanh Nhàn và Nguyễn Du (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xác minh. Tuy nhiên, theo thông tin từ Công an quận Hai Bà Trưng, từ năm 2009 đến nay, trên địa bàn chưa ghi nhận trường hợp bắt cóc trẻ em nào.

    Trên đây là những tin tức pháp luật 24h qua.

    H.N (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]zmm7I2Wiam[/mecloud]

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-hop-tin-tuc-phap-luat-24h-ngay-1110-a165474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan