+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn tên cướp lao vào ngân hàng giật 200 triệu của người phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc người phụ nữ đang đếm tiền tại bàn giao dịch của ngân hàng, Thành lao đến cướp túi tiền rồi bỏ chạy.

    Trong lúc người phụ nữ đang đếm tiền tại bàn giao dịch của ngân hàng, Thành lao đến cướp túi tiền rồi bỏ chạy.

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội thông tin, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Văn Thành (32 tuổi, trú tại xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để tiến hành điều tra, làm rõ về hành vi Cướp tài sản.

    Đối tượng Nguyễn Văn Thành. Ảnh: báo An ninh thủ đô

    Trước đó, vào khoảng hơn 14h ngày 6/11, nhiều người nghe thấy tiếng tri hô của một số người trước một ngân hàng trên địa bàn thôn đồi 1, xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

    Đúng lúc này, một số chiến sĩ Công an huyện Chương Mỹ đang trên đường đi làm nhiệm vụ đã lần theo mô tả của nạn nhân về hướng bỏ chạy của tên cướp đi xe máy để truy đuổi, tóm gọn giữ nghi can 8X, thu giữ tang vật là túi tiền 200 triệu đồng.

    Tại cơ quan điều tra, nghi can đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết, để ý thấy người phụ nữ mang tiền gửi đến ngân hàng nên lợi dụng lúc người này để tiền trên bàn đếm đã lao vào và cướp túi tiền và bỏ chạy.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-ten-cuop-lao-vao-ngan-hang-giat-200-trieu-cua-nguoi-phu-nu-a208377.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan