+Aa-
    Zalo

    Tóm gọn nhóm cướp dùng "mỹ nữ" dụ nạn nhân vào nhà nghỉ rồi diễn trò "bắt gian" để tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi người tình dụ được anh D. vào nhà nghỉ, Cường cùng đồng bọn gõ cửa phòng rồi vờ "bắt gian" để chiếm đoạt tài sản của nạn nhân.

    Sau khi người tình dụ được anh D. vào nhà nghỉ, Cường cùng đồng bọn gõ cửa phòng rồi vờ "bắt gian" để chiếm đoạt tài sản của nạn nhân.

    Hai đối tượng Cường, Hiền tại cơ quan chức năng. Ảnh: An ninh thủ đô

    Ngày 17/5, Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết đã tạm giữ hình sự nhóm đối tượng để điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Các đối tượng gồm: Đỗ Văn Cường (SN 1991); Nguyễn Văn Mạnh (SN 1991), Nguyễn Nam Hải (SN 1997) cùng trú tại TP.Bắc Giang, Bùi Thị Thu Hiền (SN 1990) trú tại TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

    Theo điều tra, Công an huyện Việt Yên xác định, tháng 4/2020, anh Lê Tuấn D., SN 1983 ở phường Kinh Bắc (TP.Bắc Ninh) có quen biết với Bùi Thị Thu Hiền rồi cho Hiền mượn điện thoại di động để liên lạc.

    Đầu tháng 5/2020, Hiền nảy sinh tình cảm với Đỗ Văn Cường nên dọn về phòng trọ của Cường ở thôn Tam Tầng, xã Quang Châu ( huyện Việt Yên) sinh sống với nhau.

    Ngày 11/5, sau khi phát hiện bạn gái của mình chuyển tiền cho anh D. vay, Cường đã bắt Hiền đòi lại.

    Cường, Hiền cùng bàn nhau dụ anh D. đến một nhà nghỉ trên địa bàn xã Quang Châu để đòi lại số tiền trên.

    Chiều 13/5, Hiền dụ anh D đến nhà nghỉ sau đó hẹn nhóm của Cường đến cùng.

    Khi Hiền và anh D. vào phòng được 15 phút, Cường cùng các đối tượng Nguyễn Nam Hải và Lò Văn Phong, SN 1995 ở huyện Tuần Giáo (Điện Biên) gõ cửa rồi vờ bắt quả tang D. quan hệ với bạn gái mình nên yêu cầu D. về phòng trọ để nói chuyện.

    Tại phòng trọ, Cường hẹn bạn là Mạnh đã đợi sẵn rồi đánh anh D., sau đó bắt ép anh D. phải đưa 100 triệu đồng. Do anh D. không có tiền, Cường lấy ví của anh D. đưa cho Hiền kiểm tra thấy bên trong có 1.249.000 đồng.

    Số tiền này, các đối tượng mua đồ ăn hết 400 nghìn đồng, Mạnh cầm 700 nghìn đồng, còn lại Hiền giữ. Sau đó, các đối tượng giữ anh D. ở lại phòng trọ.

    Sáng ngày 14/5, Công an TP.Bắc Ninh và Công an huyện Việt Yên phối hợp đưa các đối tượng đến cơ quan chức năng làm việc.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-nhom-cuop-dung-my-nu-du-nan-nhan-vao-nha-nghi-roi-dien-tro-bat-gian-de-tong-tien-a323672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan