+Aa-
    Zalo

    Tom Cruise tức giận vì "Mission: Impossible 7" lại phải dừng sản xuất do có thành viên nhiễm COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tom Cruise đã rất tức giận khi bộ phim "Mission: Impossible 7" lại một lần nữa phải tạm dừng sản xuất do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

    tom cruise miss impossible 7 01
    Tom Cruise tại phim trường "Mission: Impossible 7".

    Nhà sản xuất "Mission: Impossible 7" (Nhiệm vụ bất khả thi 7) thông báo bộ phim đã phải tạm dừng quay do ít nhất một thành viên trong đoàn nhiễm COVID-19.

    Theo The Sun, toàn bộ đoàn làm phim khoảng 60 người đã phải tự cách ly trong 14 ngày và dự kiến quay lại phim trường ngày 14/6.

    Tom Cruise được cho là rất giận dữ kế hoạch quay phim bị gián đoạn, ảnh hưởng rất lớn tài chính cũng như những lịch trình khác. Chưa kể, anh không thể đi đâu, phải tự cách ly.

    Nam tài tử 58 tuổi dù không tiếp xúc trực tiếp với ca mắc trên nhưng anh có đứng gần trong lúc thực hiện cảnh quay tại hộp đêm với 4 vũ công và 10 thành viên đoàn làm phim.

    "Mission: Impossible 7" dự kiến ra rạp vào tháng 5 năm sau. Tuy nhiên, việc liên tiếp phải kéo dài thời gian sản xuất vì đại dịch COVID-19 khiến bộ phim không rõ bị trì hoãn thêm trong bao lâu.

    Tháng 2/2020, bộ phim dự kiến quay ở Venice (Italy) nhưng phải tạm dừng vì dịch bệnh bùng phát. Quá trình quay tiếp tục vào tháng 10 cùng năm nhưng lại bị trì hoãn 1 tuần do 12 người tại phim trường có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Sau lần đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn ghi âm của Tom Cruise hét lên mắng nhân viên vì không giãn cách xã hội.

    "Bộ phim này tạo ra hàng nghìn việc làm. Tôi không muốn mạo hiểm bởi nhiều người có thể mất nhà cửa nếu không còn công việc. Chúng ta sẽ không thể đóng tiếp bộ phim này. Bạn hiểu không? Nếu tôi phát hiện một lần nữa, bạn chết chắc rồi”, anh nói.

    Trong "Mission: Impossible 7", Tom Cruise đảm nhận vai đặc vụ Ethan Hunt, cùng sự tham gia của các diễn viên Rebecca Ferguson, Esai Morales, Hayley Atwell, Shea Whigham, Pom Klementieff và Henry Czerny.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-cruise-tuc-gian-vi-mission-impossible-7-lai-phai-dung-san-xuat-do-co-thanh-vien-nhiem-covid-19-a502843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan