+Aa-
    Zalo

    Tom Cruise trở lại khốc liệt với “Cuộc chiến luân hồi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với sự bảo chứng từ thành công của phim The Bourne Identity và Mr. & Mrs. Smith, lần này Tom Cruise sẽ không làm người hâm mộ thất vọng trong phim mới.

    (ĐSPL) - Với sự bảo chứng từ thành công của phim The Bourne Identity và Mr. & Mrs. Smith, lần này Tom Cruise sẽ không làm người hâm mộ thất vọng trong phim mới Edge of Tomorrow – Cuộc chiến luân hồi.

    Tom Cruise trở lại khốc liệt với “Cuộc chiến luân hồi”

    Trong số các diễn viên nổi tiếng từ thập niên 90 trở đi, có thể nói Tom Cruise là một trong những người giữ vững phong độ diễn xuất của mình một cách tốt nhất. Mọi bộ phim anh tham gia đa phần đều là phim hành động hoặc hành động kết hợp với các thể loại khác như tâm lí tội phạm, tình cảm, chiến tranh... nhưng điểm chung là có một kịch bản được trau chuốt kĩ lưỡng.

    Hành động chỉ là một phần phải có để gia tốc cho mạch phim, cảnh phim nhưng trên hết, tinh thần và nội dung chính phim luôn khiến khán giả phải tìm tòi, suy ngẫm, thậm chí đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác để có thể cảm nhận được thông điệp và ý nghĩa của nó. Những bộ phim nổi tiếng như Minority Report, Top Gun, Valkyrie, Mission Impossible… trong quá khứ, gần đây là Oblivion và Edge of Tomorrow của ngày hôm nay cũng không nằm ngoài số đó.

    Tom Cruise trở lại khốc liệt với “Cuộc chiến luân hồi”

    Tom Cruise trở lại khốc liệt với “Cuộc chiến luân hồi”

    Edge of Tomorrow là bộ phim hành động kết hợp với khoa học viễn tưởng do Anh – Mỹ cùng hợp tác sản xuất. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đắt giá All You Need Is Kill (với giá trị chuyển nhượng tác quyền lên đến 3 triệu USD) của tác giả người Nhật Hiroshi Sakurazaka, Edge of Tomorrow – Cuộc chiến luân hồi được xem là một trong những bom tấn đáng mong chờ nhất trong mùa hè năm nay.

    Cũng như nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng khác, Edge of Tomorrow lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai, khi ngày càng có nhiều các sinh vật ngoài hành tinh (Mimics) xâm lăng thế giới loài người với ham muốn đánh bại toàn bộ những lực lượng dũng mãnh nhất của nhân loại.

    Là một trong những chiến binh tinh nhuệ trong cuộc chiến giữa người và các sinh vật ngoại xâm này, Bill Cage (do Tom Cruise thủ vai) vô tình bị lạc vào lỗ hổng thời gian sau một biến cố nơi chiến trận. Được sở hữu khả năng “chết đi sống lại” nhiều lần, anh dần tích lũy được nhiều kinh nghiệm chiến đấu sau mỗi lần ra trận.

    Tom Cruise trở lại khốc liệt với “Cuộc chiến luân hồi”

    Tom Cruise trở lại khốc liệt với “Cuộc chiến luân hồi”

    Với sự giúp sức của nữ đồng đội thông minh Rita Vrataski (do Emily Blunt thủ vai), Bill chính thức bước vào một cuộc chiến luân hồi vĩ đại và khốc liệt nhất từ trước đến nay giữa loài người và Mimics.

    Qua những gì mà trailer thể hiện cùng với các hoạt động quảng bá mang đến, Edge of Tomorrow – Cuộc chiến luân hồi đã thực sự chứng tỏ mình là một bộ phim bom tấn hoành tráng đáng mong đợi do Tom Cruise thủ vai chính trong hè 2014 này. Với sự bảo chứng từ thành công của The Bourne Identity và Mr. & Mrs. Smith, chắc chắn lần này đạo diễn Doug Liman sẽ còn mang đến nhiều ngạc nhiên hơn nữa cho các fan hâm mộ dòng phim hành động giả tưởng nói riêng và người yêu điện ảnh nói chung.

    Edge of Tomorrow – Cuộc chiến luân hồi do Galaxy Studio phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 6/6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-cruise-tro-lai-khoc-liet-voi-cuoc-chien-luan-hoi-a34187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nam diễn viên

    Nam diễn viên "chết" hơn 50 nghìn lần

    Là một ngôi sao vai phụ lão luyện, ông Seizo Fukutomo, 71 tuổi thường xem phim của Vua hài Chaplin để học cách làm thế nào cho cái chết của mình càng khó coi, xấu xí.