+Aa-
    Zalo

    Tóc Tiên công khai hẹn hò Hoàng Touliver: Hành trình 4 năm yêu trong bí mật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không còn lẩn tránh hay phủ nhận, Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức xác nhận mối quan hệ hẹn hò khiến người hâm mộ vui mừng.

    Không còn lẩn tránh hay phủ nhận, Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức xác nhận mối quan hệ hẹn hò khiến người hâm mộ vui mừng.

    Sau 4 năm hẹn hò bí mật, Tóc Tiên đã công khai mối quan hệ với Hoàng Touliver.

    Nữ ca sĩ Tóc Tiên và producer Hoàng Touliver từng không ít lần dính nghi vấn hẹn hò, thậm chí cả hai cũng nhiều lần bị fan bắt gặp xuất hiện chung tại một địa điểm "đặc biệt". Tuy nhiên, trước những tin đồn họ hoặc giữ im lặng, hoặc lên tiếng phủ nhận.

    Dù luôn phủ nhận mối quan hệ yêu đương nhưng cả hai vẫn thường xuyên bị bắt gặp có hành động thân mật.

    Thế nhưng, cách đây ít ngày, Hoàng Touliver chủ động đăng tải một bức ảnh khá tình tứ bên Tóc Tiên, kèm dòng hastag #withmyhomie (tạm dịch: đồng đội của tôi). Là người luôn kín tiếng, nam producer khiến khán giả hoang mang.

    Ngay sau đó, Tóc Tiên cũng bất ngờ lên tiếng xác nhận cô và Hoàng Touliver - nhà sản xuất âm nhạc đình đám đã hẹn hò suốt 4 năm qua.

    Quản lý của nữ ca sĩ xác nhận: Tóc Tiên và Hoàng Touliver tìm hiểu và yêu nhau nhiều năm qua. Theo tiết lộ từ người này, cặp đôi không che giấu chuyện tình cảm, nhưng cũng không muốn chuyện riêng tư trên mặt báo.

    4 năm yêu nhau thầm lặng và từng tan vỡ rồi tái hợp, Tóc Tiên - Hoàng Touliver vẫn khiến khán giả ghen tị vì hạnh phúc của mình.

    Cặp ca sĩ - producer chính thức tìm hiểu sau lần làm việc chung tại chương trình The Remix 2015. 

    Cặp ca sĩ - producer chính thức tìm hiểu sau lần làm việc chung tại chương trình The Remix 2015. Tuy nhiên lúc này, cả hai không thừa nhận hẹn hò dù những hình ảnh thân mật của họ được fan chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

    Khán giả luôn mong đợi cặp đôi đến với nhau.

    Tóc Tiên và Hoàng Touliver liên tục sát cánh trong mỗi lần xuất hiện. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 được bạn trai trợ giúp thực hiện các sản phẩm âm nhạc, trong đó có bản hit 'Ngày mai' tạo hiệu ứng tốt và làm nên thương hiệu của Tóc Tiên.

    Cặp đôi nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Không ít lần cặp đôi bị bắt gặp đang nắm tay, ôm eo nhau rất thoải mái mặc cho trên đường phố đông người. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chụp ảnh chung cùng gia đình Hoàng Touliver.

    Tóc Tiên đứng hàng dâu con trong đám tang mẹ Hoàng Touliver. Ảnh Kênh 14.

    Cuối năm 2018, mẹ Hoàng Touliver qua đời sau một thời gian lâm bệnh. Trong đám tang, Tóc Tiên đứng lặng lẽ ở hàng con cháu trong gia đình, cùng bạn trai chia sẻ nỗi đau mất mẹ và phụ mọi người lo việc hậu sự.

    Khi nhận xét về nhau, giọng ca "Có ai thương em như anh" kín đáo dành lời có cánh cho bạn trai:"Anh ấy cực kỳ khó tính, khô khan và lạnh lùng quá mức. Tuy nhiên, điểm tốt của anh ấy là chân thành và thẳng thắn". Còn Hoàng Touliver từng ấn tượng đầu về Tóc Tiên là kiểu "gái hư", hay đi chơi đêm, đi bar. Sau này, khi tiếp xúc thân mật hơn, Hoàng Touliver mới hiểu rõ con người bạn gái

    Tất cả những hành động, hình ảnh của cặp đôi đều khiến khán giả tin chắc rằng giữa hai người không thể chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

    Đầu năm 2018, Tóc Tiên nhiều lần chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng về chuyện tình cảm làm rộ lên nghi vấn cô và Hoàng Touliver đã chia tay. Một thời gian sau, cả hai kết hợp trong "Có ai thương em như anh" nhưng câu trả lời cho mối quan hệ của cặp đôi vẫn bị bỏ ngỏ.

    Hình ảnh nghi ngờ Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên trong một buổi tiệc.

    Tuy nhiên, cả hai đã phủ nhận.

    Tối 8/8/2018, những hình ảnh Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên trong một buổi tiệc, trước sự chứng kiến của Soobin Hoàng Sơn, MLee, Cường Seven... gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, quản lý của Hoàng Touliver lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai chỉ tham gia vào một buổi tiệc chung cùng bạn bè, còn người sắp kết hôn lại là vị quản lý này. Trong khi đó, đại diện của Tóc Tiên cũng từ chối không trả lời vì lý do đây là chuyện riêng tư.

    Sau nhiều sóng gió, tan rồi lại hợp, "hẹn hò" kín đáo, phủ nhận tất cả các tin đồn... cuối cùng "cặp đôi vàng trong làng giải trí" Tóc Tiên - Hoàng Touliver đã chính thức thừa nhận mối quan hệ yêu đương. Người hâm mộ như "mở cờ" trong lòng vì nếu không có gì thay đổi, chắc chắn sẽ có một đám cưới đẹp như cổ tích diễn ra.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-cong-khai-hen-ho-hoang-touliver-hanh-trinh-4-nam-yeu-trong-bi-mat-a292806.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan