+Aa-
    Zalo

    Tòa án Tây Ban Nha đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ việc Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng?

    (ĐS&PL) - Sau 2 năm, vụ lùm xùm của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng tại Tây Ban Nha được toà án Tây Ban Nha đưa ra phán quyết cuối cùng?

    Tối ngày 22/10, bà Trần Trà My, hiện làm việc trong lĩnh vực luật tại Tây Ban Nha, cũng như đảm nhận vai trò phiên dịch cho Tòa án Tây Ban Nha, đã đăng bài viết cập nhật về diễn biến vụ việc một cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha tố nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vào 2 năm trước.

    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng được minh oan.

    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng được minh oan.

    Theo bà, Tòa án Palma de Mallorca đã ra quyết định lưu trữ hồ sơ và đình chỉ vụ án có điều kiện do không tìm thấy bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội. Chia sẻ thêm về vụ ồn ào, bà Trà My cho biết: "Có những buổi phân tích, nói chuyện với luật sư Tây Ban Nha, những thời điểm chúng ta cũng hoang mang và dự tính những diễn biến có thể xảy ra, nhưng rồi mọi chuyện cũng đã qua khi cơ quan điều tra không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào buộc tội hai anh. Ngay khi các anh trở về Việt Nam vào đầu tháng 8 năm 2022, ba anh em đã rất vui mừng, nhưng vẫn thận trọng chưa thông báo trên truyền thông khi vụ việc vẫn còn chưa ngã ngũ".

    Tháng 7/2024, Toà án Tây Ban Nha đã đưa ra phán quyết không tiếp tục điều tra, xét xử và quyết định lưu hồ sơ vụ án do không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội. 

    Bà Trà My cho biết sự giận dữ, phẫn nộ của người hâm mộ đã đưa vụ việc liên quan đến Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đi rất xa. "Chúng ta không thể trách họ và cũng không thể đồng thời bào chữa cho hai anh ở thời điểm đó, mà đã lựa chọn cách im lặng để cho cơ quan tư pháp Tây Ban Nha thực hiện công việc của họ, và để cho những văn bản pháp lý chính thống nói lên kết quả cuối cùng", bà chia sẻ thêm. 

    Sau khi đăng tải, bài viết của Trà My nhanh chóng nhận về lượt tương tác, bày tỏ sự ủng hộ đối với Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng. Cả 2 nam nghệ sĩ đã có tương tác, thả tim cho bài viết. Đáng chú ý, Lưu Hương Giang cũng đã thả tim bài viết. Dù đã ly dị nhưng Lưu Hương Giang đã chọn làm bạn với chồng cũ để tiếp tục trên con đường nuôi dạy con cái. Động thái này một phần chứng minh ca sĩ Lưu Hương Giang có sự quan tâm, dõi theo những diễn biến trong vụ lùm xùm của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Anh Đào - vợ Hồng Đăng để lại bình luận cảm ơn và chia sẻ lại bài viết trên.

    Hồi tháng 7/2022, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng có chuyến công tác tại Tây Ban Nha. Tại đây, 2 người vướng vào vụ ồn ào. Tuy nhiên, cả hai đều chọn cách im lặng. Đến tháng 8/2022, Tòa án Palma trả lại hộ chiếu, cho phép cả hai trở về nước. Sau đó, Hồ Hoài Anh chủ động xin nghỉ việc tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tương tự, Hồng Đăng cũng xin nghỉ việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Ngoài ra, những bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên cũng bị cắt sóng. Hơn 2 năm qua, cuộc sống của 2 nghệ sĩ khá kín, tiếng hạn chế xuất hiện trước truyền thông. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/toa-an-tay-ban-nha-ua-ra-phan-quyet-cuoi-cung-ve-vu-viec-ho-hoai-anh-hong-ang-a475590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan