+Aa-
    Zalo

    Tô Dũng lên tiếng khi Doãn Quốc Đam bị chỉ trích giọng nói

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khán giả đồng loạt lên tiếng chỉ trích, chê bai giọng nói của nhân vật Mến trong phim "Làng trong phố" do Doãn Đức Đam thủ vai.

    Đường đua phim truyền hình Việt thời gian gần đây đang trở nên nhộn nhịp với màn đổ bộ của loạt dự án đình đám: "Nhà Mình Lạ Lắm!"," Món Quà Của Cha" và "Làng Trong Phố". Nhờ sức hút sẵn có từ phần 1, lên sóng 2 năm trước phim "Làng Trong Phố" nhận được sự kỳ vọng lớn. Mến là một trong những nhân vật ít ỏi còn tồn tại từ phần 1 đến phần 2 do Doãn Quốc Đam đảm nhận.

    Trái với mong đợi của khán giả, "Làng Trong Phố" vừa ra mắt đã bị “ném đá” do giọng nói của nhân vật Mến. Trên các diễn đàn, ngoài bình luận của khán giả xem đài, người trong ngành làm phim cũng đã lên tiếng xoay quanh tranh cãi gần đây của dự án.

    Theo tiết lộ của nhà sản xuất, phần 2 của phim sẽ được giữ lại một số nhân vật chủ chốt từ mùa 1. Kịch bản cũng được viết mới, xoáy sâu vào cuộc sống thường ngày của Hiếu (Duy Hưng) và Mến (Doãn Quốc Đam). 

    to dung len tieng khi doan quoc dam bi chi trich giong noi anh 1
    Mến và Hiếu là tuyến nhân vật chính của phần 2 Phố Trong Làng.

    Ở "Phố trong làng", Mến được xây dựng hình tượng là một gã vô công rồi nghề, tính tình cục súc, ngang ngạnh nhưng lại thương vợ con. Mến rất được khán giả yêu thích dù là vai phụ. Vì vậy trong bộ phim mới này, anh vẫn là sự quan tâm hàng đầu của khán giả.

    Ở "Làng trong phố" Mến không chỉ có giọng khó nghe mà đôi chân còn đi tập tễnh. Doãn Quốc Đam từng lý giải cho sự thay đổi này là:  "Kịch bản có chi tiết vợ Mến có con thứ hai không may bị sẩy thai, anh ta quá yêu thương gia đình mình, tìm đến rượu để giải sầu. Vì uống quá đà nên Mến có trận ốm thập tử nhất sinh. Sau đó giọng anh ta khàn và đi đứng khó khăn vì di chứng để lại".

    Dù rất hứng thú với phần 2 nhưng giọng của Mến quá khó nghe nên nhiều người đã đành bỏ phim. Trên các hội nhóm bàn luận phim, Doãn Quốc Đam nhận nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí, có người nói anh "làm màu", muốn gây sự chú ý. 

    to dung len tieng khi doan quoc dam bi chi trich giong noi anh 2
    Vai Mến của Doãn Quốc Đam đang bị ném đá vì giọng nói.

    Ngay sau đó, một đồng nghiệp trong ngành - Tô Dũng (vai Điền trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao) bất ngờ lên tiếng về vụ việc này. Tại một bài đăng trên mạng xã hội, nam diễn viên cho biết, việc đảm nhận một nhân vật đặc biệt như Mến là không hề dễ dàng, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ với tâm huyết của Doãn Quốc Đam. 

    to dung len tieng khi doan quoc dam bi chi trich giong noi anh 3
    Tô Dũng chia sẻ cảm xúc về giọng nói của Mến ở Làng Trong Phố.

    Nhiều người thể hiện sự đồng thuận với Tô Dũng, đồng thời khen ngợi Doãn Quốc Đam kính nghiệp, có tâm với từng nhân vật mà mình đảm nhiệm. Tuy nhiên, số khác lại phản bác và cho rằng việc sáng tạo là đúng, nhưng nếu nó không phù hợp với thị hiếu khán giả thì cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

    Hiện, giọng nói của Mến trong "Làng Trong Phố" vẫn đang là đề tài được cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Trước đó, chính chủ từng cho biết, giọng nói này sẽ theo Mến đến chặng đường cuối của phim.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-dung-len-tieng-khi-doan-quoc-dam-bi-chi-trich-giong-noi-a585238.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan