(ĐS&PL)Chị N.T.T.H bức xúc khi ca nâng mũi tại thực hiện tại TMV Việt Pháp dù không thành công nhưng cơ sở này lại phủi bỏ nhiệm với khách hàng.
Theo đơn phản ánh của chị N.T.T.H (22 tuổi, trú tại Quảng Ninh) gửi đến báo Đời sống và pháp luật: Tháng 8/2018, khách hàng này đến Thẩm mỹ viện Việt Pháp, địa chỉ B23, ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội để tư vấn nâng mũi.
Cơ sở TMV Việt Pháp
Sau quá trình tư vấn, chị H. đồng ý thực hiện dịch vụ nâng mũi với giá 14 triệu đồng tại cơ sở này. Người trực tiếp thực hiện nâng mũi cho chị H. là bác sỹ Phương Hải.
Tuy nhiên 2 tháng sau khi tiến hành dịch vụ tại TMV Việt Pháp, chị H. nhận thấy mũi của mình bị lệch, trông rất xấu. Khách hàng này đã đến cơ sở để được nắn chỉnh lại nhưng tình trạng lệch mũi vẫn tiếp diễn.
Sau 7 tháng thực hiện, mũi của chị H. vẫn bị lệch mà phần sụn mũi cũng không hề ăn thịt, ôm phom như tư vấn và cam kết ban đầu của TMV Việt Pháp.
Khi khách hàng đề nghị TMV Việt Pháp phải có trách nhiệm bảo hành mũi cho mình thì cơ sở này thoái thác rằng phải đến 8-9 tháng mới có thể sửa được.
Cùng với đó, bác sỹ Phương Hải của thẩm mỹ Việt Pháp không đưa được ra lời giải thích thỏa đáng về tình trạng mà khách hàng tên H. gặp phải: Mũi bị lệch, tụt xuống, to, trông rất mất thẩm mỹ. Điều này khiến chị H vô cùng bức xúc.
Bị TMV Việt Pháp bỏ rơi, phủi trách nhiệm sau khi thực hiện nâng mũi hỏng, chị H. rất lo lắng, buộc phải đến một bệnh viện để tiến hành tháo phần mũi nâng bị hỏng.
Chị H. tố cáo bác sỹ thực hiện dịch vụ nâng mũi cho mình tại TMV Việt Pháp có tay nghề kém, cơ sở chối bỏ trách nhiệm với khách hàng khi chất lượng dịch vụ không như tư vấn ban đầu.
Mũi của chị H bị lệch sau khi phẫu thuật tại TMV Việt Pháp.
Phản hồi về vấn đề trên, đại diện TMV Việt Pháp thừa nhận có tình trạng mũi của khách hàng tên N.T.T.H (22 tuổi, trú ở Quảng Ninh) bị lệch sau ca phẫu thuật tại cơ sở này. Nhưng phía TMV Việt Pháp cho rằng đã hẹn lịch khám lại cụ thể với khách hàng song do chị H. không đến đúng hẹn, tự ý đến chỗ khác tháo ra nên từ chối giải quyết yêu cầu hoàn trả lại chi phí thực hiện ca nâng mũi bị hỏng cho khách hàng.
Tòa soạn sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về nội dung này.
PV/Sức Khỏe 365