+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới vụ bé gái 6 tháng tuổi bị bỏ rơi trong thùng carton ở Cà Mau

    (ĐS&PL) - Một bé 6 tháng tuổi bị bỏ rơi trong thùng carton trước 1 căn nhà trong hẻm sâu. Sau đó, người thân của bé đã mang theo giấy khai sinh của cháu để xin nhận lại.

    Thông tin từ báo Giao thông, ngày 28/11, UBND phường 7, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau đã có thông báo tìm người thân của bé gái khoảng 6 tháng tuổi bị bỏ rơi.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h ngày 27/11, một người dân ở hẻm 100, khóm 6, phường 7 nghe tiếng trẻ nhỏ khóc trước cửa nhà nên mở cửa kiểm tra, phát hiện một bé gái bị bỏ rơi.

    Bé gái khoảng 6 tháng tuổi, cân nặng 7,1kg, cao 68cm bị bỏ lại trong thùng giấy. Bé mặc bộ đồ thun, áo dài tay màu trắng. Bên cạnh đó còn có một giỏ nhựa màu đỏ đựng sữa, tã và quần áo. Người phát hiện đã trình báo chính quyền địa phương.

    be 6 thang tuoi bi bo roi trong thung carton duoc nguoi than nhan ve
    Bé gái khoảng 6 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cửa nhà dân ở TP.Cà Mau. Ảnh: CAND

    Ngay khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương phối hợp ngành y tế địa phương hỗ trợ chăm sóc, kiểm tra sức khỏe cháu bé.

    Liên quan đến vấn đề này, chiều cùng ngày, UBND phường 7 cho biết, sau khi phát thông báo tìm người thân cháu bé, hiện có người ở huyện U Minh (tỉnh Cà Mau) mang theo giấy khai sinh của cháu đến UBND phường 7 để xin nhận lại cháu.

    Theo trình báo của người nhà, mẹ cháu bé tinh thần không ổn định nên đã mang cháu đến hẻm 100 bỏ lại rồi đi đâu không rõ. Hiện, UBND phường 7 đang xác minh thông tin trình báo của người đến nhận trước khi tiến hành các bước tiếp theo, thông tin từ báo CAND.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-vu-be-gai-6-thang-tuoi-bi-bo-roi-trong-thung-carton-o-ca-mau-a601452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan