+Aa-
    Zalo

    Tình tiết đau lòng vụ cha dượng xâm hại bé gái 10 tuổi ở Bình Thuận

    (ĐS&PL) - Công an xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, Bình Thuận vừa tiếp nhận và đang xác minh thông tin về vụ việc cha dượng xâm hại tình dục con riêng của vợ trên địa bàn.

    Báo Tuổi Trẻ thông tin, ngày 7/7, ông Lý Tùng Linh - chủ tịch UBND xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, Bình Thuận - cho biết đã báo cáo cấp trên về vụ việc cha dượng xâm hại tình dục bé gái 10 tuổi.

    Bé gái 10 tuổi nghi bị cha dượng xâm hại ở Bình Thuận. Ảnh minh hoạ

    Bé gái 10 tuổi nghi bị cha dượng xâm hại ở Bình Thuận. Ảnh minh hoạ

    Theo báo cáo ban đầu của Công an xã Tân Thắng khi tiếp nhận thông tin về vụ việc bé gái T.T.M.H. (10 tuổi) ở địa phương có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, đơn vị đã phối hợp với các ngành liên quan đến vận động gia đình cung cấp thông tin, làm rõ.

    Đồng thời, Công an xã Tân Thắng đã đưa T.V.H. (38 tuổi) về trụ sở để đấu tranh, làm rõ vụ việc.

    Qua làm việc với những người liên quan, Công an xã Tân Thắng xác định H. ở chung với bà T.T.K. (39 tuổi) như vợ chồng, chưa đăng ký kết hôn.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, bước đầu xác định, hiều 13/6, T.V.H. đang ở nhà cùng bà K. Thấy cháu H. là con gái riêng của bà K. đang xem điện thoại một mình ở phòng trên, T.V.H. đã dùng tay thực hiện hành vi xâm hại. Khi phát hiện vùng kín của cháu H. bị chảy máu, T.V.H. giục cháu H. đi tắm và dặn ai có hỏi thì nói bị cây đâm.

    Sau đó, T.V.H. cùng bà K. chở cháu H. ra biển Bình Thắng (xã Tân Thắng) để đánh cá. Lúc này cháu H. vẫn còn bị chảy máu và choáng nên cả hai người chở cháu H. về nhà tắm rửa rồi đưa lên Phòng khám Đa khoa Tân Thắng cấp cứu. Khi đến Phòng khám, T.V.H. và bà K. khai báo do cháu H. đi vệ sinh ngoài vườn và bị cây nhọn đâm.

    Do cháu H. bị chảy máu nhiều không cầm được nên các bác sĩ đã chuyển cháu H. lên Bệnh viện Đa khoa Khu vực Lagi để cấp cứu. Bệnh viện này sau đó tiếp tục chuyển cháu H. vào Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) để cấp cứu ngay trong tối 13/6.

    Đến ngày 17/6, cháu H. được xuất viện về lại nhà. Theo lời dặn của các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2, một tuần sau bà K. đưa con gái đến một phòng khám ở thị xã La Gi để thăm khám.

    Sau khi làm việc với công an, T.V.H. đã thừa nhận hành vi của mình.

    Vụ việc đang được các cơ quan điều tra địa phương tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tinh-tiet-au-long-vu-cha-duong-xam-hai-be-gai-10-tuoi-o-binh-thuan-a442709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan