+Aa-
    Zalo

    Tình tiết bất ngờ vụ thi thể chôn dưới nền nhà suốt 7 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "thi thể dưới nền nhà", gia đình nạn nhân không hề thông báo việc con em mất tích. Việc mất tích của nạn nhân chỉ được biết khi vợ của người này ly hôn

    Theo Phó chủ tịch UBND phường Đức Ninh Đông, TP.Đồng Hới, gia đình nạn nhân không hề thông báo việc con em mất tích. Việc mất tích của nạn nhân chỉ được báo cáo khi vợ của người này tiến hành thủ tục ly hôn.

    Sự việc phát hiện thi thể nạn nhân Bùi Tiến D. (SN 1981), quê phường Đức Ninh Đông, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình bị người bạn cùng phòng sát hại rồi phi tang thi thể dưới nền nhà suốt 7 năm đang khiến dư luận xôn xao.

    Dư luận đang đặt câu hỏi, sau chừng ấy năm, liệu gia đình có phát thông báo việc nạn nhân mất tích? có tổ chức tìm kiếm nạn nhân?

    Trao đổi trên báo Trí thức trẻ, ông Bùi Ngọc Quýt, Phó chủ tịch UBND phường Đức Ninh Đông, cho biết thông tin về nạn nhân Bùi Tiến D. phù hợp với thông tin về một công dân có đăng ký thường trú tại địa phương.

    "D. là con trai thứ hai trong gia đình có 3 anh em. Nạn nhân đã từng có gia đình riêng và con trai năm nay đã 13 tuổi", ông Quýt cho biết.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

    Báo Trí thức trẻ cũng dẫn lời ông Quýt cho biết thêm, việc mất tích của nạn nhân D. chỉ được báo cáo khi vợ của người này tiến hành thủ tục ly hôn.

    "Cách đây 3 năm, UBND phường nhận được thông báo của TAND TP Đồng Hới về việc tìm kiếm anh Bùi Tiến D. để đến giải quyết thủ tục ly hôn với vợ. UBND phường đã dán thông báo tại trụ sở nhưng cũng không có thông tin gì.

    Người vợ anh D. sau đó được tòa án xử ly hôn theo đúng luật. Chính quyền địa phương cũng không nhận được bất cứ thông tin nào của anh D. cho đến khi có sự việc phát hiện thi thể vừa qua" - báo Trí thức trẻ dẫn lời ông Quýt thông tin.

    Liên quan đến vụ việc, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi, dựa trên manh mối nào để CQĐT tìm ra kẻ chôn giấu xác bạn trong thời gian ngắn như thế? 

    Theo một nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin, chân dung nghi can của vụ án dần lộ diện nhờ vào tờ danh sách những người đã từng thuê căn nhà do ông Nguyễn Văn L. (chủ cho thuê) cung cấp. Dựa vào tờ danh sách này, các điều tra viên đã khoanh vùng được đối tượng nghi vấn.

    Tại cơ quan điều tra, những người từng đến thuê nhà của ông L. đều hợp tác cung cấp thông tin, tuy nhiên, khác với những người này, đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1986), trú tại xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa lại tỏ ra ấp úng và có nhiều biểu hiện lạ trong lời khai, khiến các điều tra viên đặt ra nghi vấn.

    Đến tối 5/12, trước các biện pháp nghiệp vụ sắc bén của cán bộ điều tra, đối tượng Hùng phải cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.Theo lơi khai ban đầu, tháng 6/2010, Hùng đến ở cùng với anh D. tại khu nhà trọ bên đường Trường Chinh để cùng ghi cá độ bóng đá.

    Hùng khai được anh D. giao ghi tờ phơi những người đến cá độ để hưởng 10% số tiền.

    Đầu tháng 7/2010, khi vòng chung kết World Cup 2010 sắp kết thúc, Hùng khai anh D. chưa trả cho mình 7 triệu đồng nên xảy ra mâu thuẫn.

    Trong một lần cãi vã, anh D. đấm Hùng rồi bỏ vào nhà tắm gội đầu. Bức xúc vì bị đánh, Hùng dùng thanh gỗ đâm vào đầu bạn trọ, đè nạn nhân xuống nền nhà tắm cho đến chết.

    Gây án xong, anh ta sang nhà bên cạnh mượn cuốc về đào nền nhà dưới giường ngủ chôn xác nạn nhân và dùng xi măng về trám.

    10 ngày sau, Hùng trả phòng và đi nơi khác và tới nay mới bị phát hiện.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-thi-the-chon-duoi-nen-nha-suot-7-nam-a212090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan