+Aa-
    Zalo

    Tình tiết bất ngờ vụ Phó Chủ tịch xã bị bắn chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ Phó Chủ tịch xã Phi Liêng (huyện Đam Rông, Lâm Đồng) bị bắn chết, cơ quan công an cho hay, nghi phạm đã nhiều lần hăm họa nạn nhân.

    Liên quan đến vụ Phó Chủ tịch xã Phi Liêng (huyện Đam Rông, Lâm Đồng) bị bắn chết, cơ quan công an cho hay, nghi phạm đã nhiều lần hăm họa nạn nhân.

    Trao đổi với Pv báo Dân Việt, ông Trần Đình Sơn- Trưởng Công an xã Phi Liêng cho biết, ông Bùi Văn Dũng (50 tuổi, trú thôn Đồng Tâm, xã Phi Liêng) được xác định là nghi phạm đã bắn chết ông Đinh Tiến Sang, Phó Chủ tịch HĐND xã Phi Liêng.

    Ông Sơn cho biết, ông Dũng và chị H. là vợ chồng như đã ly hôn từ năm 2016. Năm 2017, ông Sang ly dị vợ và phát sinh tình cảm với chị H.

    Khẩu súng nghi phạm dùng gây án.

    Ông Dũng khai, ngày 7/10, ông thấy chị H. và ông Sang lên rẫy (rẫy này của ông Dũng và chị H. chia nhau sau khi ly hôn), nên ông Dũng đã nảy sinh ý định giết ông Sang. Ngay sau đó, đối tượng về nhà lấy một khẩu súng thể thao ra bắn vào ngực phải của ông Sang. Dũng tiếp tục nhắm bắn phát thứ hai vào chị H nhưng không trúng, đến phát thứ 3 đạn lép, không nổ. Khi đối tượng định bắn phát thứ 4 thì thấy chị H bỏ chạy nên mang súng về nhà cất.

    Sau đó ông Sang được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

    Theo ông Sơn, trước khi xảy ra sự việc, ông Dũng đã nhiều lần hăm dọa ông Sang. Ngoài ra, ông Sang và chị H. cũng đã nhiều lần thách thức lại ông Dũng.

    Chủ nhà trọ nơi chị H tạm trú cho biết, từ khi ông Sang ly dị vợ, vào các ngày cuối tuần hay lui tới phòng trọ của chị H để nấu ăn cùng. Cũng theo người này, chị H tới nhà trọ ở từ đầu năm 2016 cùng hai con trai là con chung với Dũng.

    Liên quan đến vụ việc, vào chiều 9/10, Công an tỉnh Lâm Đồng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Bùi Văn Dũng (50 tuổi, ngụ thôn Đồng Tâm, xã Phi Liêng, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) để điều tra về tội Giết người.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-pho-chu-tich-xa-bi-ban-chet-a204676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan