+Aa-
    Zalo

    Tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ đi tưới cà phê bị hiếp dâm, đẩy xác xuống giếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trên người nạn nhân đeo dây chuyền vàng và trong túi quần có 7 triệu đồng nên loại trừ khả năng đối tượng giết người vì mục đích cướp tài sản.

    tinh tiet bat ngo vu nguoi phu nu di tuoi ca phe bi hiep dam day xac xuong gieng
    Rah Lan Giang tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai).

    Ngày 30/3, Công an tỉnh Gia Lai thông tin, cơ quan chức năng đang tạm giữ hình sự nghi phạm Rah Lan Giang (trú xã Ia Rong, huyện Chư Pưh) để điều tra điều tra vụ giết người, hiếp dâm tại xã Ia Rong, huyện Chư Pưh xảy ra giữa tháng 3/2022.

    Nạn nhân là chị T.T.H. (trú tại thôn Ia Sâm, xã Ia Rong, huyện Chư Pưh).

    Theo Tiền Phong, trước đó, sau khi phát hiện vụ án mạng nghiêm trọng, Công an tỉnh Gia Lai đã cử 2 tổ công tác gồm 10 người xuống hiện trường, phối hợp với công an địa phương triển khai các biện pháp nghiệp vụ.

    Điểm đáng lưu ý, khi khám nghiệm hiện trường, chúng tôi phát hiện trên người nạn nhân đeo dây chuyền vàng, trong túi quần có trên 7 triệu đồng nên loại trừ khả năng đối tượng giết người vì mục đích cướp tài sản.

    Vì là ngày mùa nên bà con thường xuyên vắng nhà, việc trao đổi, xác minh thông tin cũng có phần hạn chế. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng trước nỗi đau của gia đình nạn nhân và để trấn an dư luận, chúng tôi quyết tâm điều tra, bắt hung thủ chịu tội trước pháp luật” - báo Gia Lai dẫn lời Thiếu tá Phan Huy Giang, cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Gia Lai cho hay.

    Sau 2 tuần tích cực truy xét, lực lượng công an xác định, tối ngày 14/3, tại thôn la Sâm có hai nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu, cách rẫy cà phê của nạn nhân khoảng 100m.

    tinh tiet bat ngo vu nguoi phu nu di tuoi ca phe bi hiep dam day xac xuong gieng 6
    Ảnh: Người Lao Động
    tinh tiet bat ngo vu nguoi phu nu di tuoi ca phe bi hiep dam day xac xuong gieng 5
    Đối tượng Rah Lan Giang thực nghiệm tại hiện trường vụ án - Ảnh: Báo Gia Lai

    Lời khai của những người liên quan tương đối trùng khớp nhưng biểu hiện của đối tượng Rah Lan Giang mang nhiều nghi vấn. Ban đầu, tại cơ quan công an, Giang tỏ ra lầm lỳ, ít nói, lảng tránh. Tuy nhiên, qua nhiều giờ đấu trí, trước chứng cứ không thể chối cãi, chiều 28/3, Giang đã nhận tội.

    Giang khai, sau khi uống rượu với nhiều người trong làng, đối tượng về nhà cãi nhau với gia đình, rồi bỏ ra chòi rẫy ngủ. Đến 21h ngày 14/3, khi đi qua vườn cà phê thấy chị H. đang rọi đèn tưới nước đã nảy sinh ý định hiếp dâm.

    Để tránh bị chị H. phát hiện, Giang nhặt 1 khúc gỗ trong vườn, lẻn ra sau lưng đánh nhiều nhát vào đầu nạn nhân, sau đó bóp cổ, thực hiện hành vi hiếp dâm. Sợ bị người khác phát hiện, đối tượng đã kéo lê thi thể nạn nhân và xe máy ném xuống giếng nhằm phi tang dấu vết.

    Trước đó, tối ngày 14/3, chị H. điều khiển xe máy từ nhà đến rẫy của gia đình để tưới cà phê. Đến sáng hôm sau, người than không thấy chị H. về nên vào rẫy tìm kiếm.

    Tại đây, máy bơm nước vẫn hoạt động nhưng không thấy chị H., điện thoại thì không liên lạc được. Nghi ngờ chuyện chẳng lành, gia đình tích cực tìm kiếm. Đến chiều cùng ngày, người thân bàng hoàng phát hiện thi thể chị H. cùng chiếc xe máy dưới giếng nên gọi điện trình báo cơ quan Công an.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-nguoi-phu-nu-di-tuoi-ca-phe-bi-hiep-dam-day-xac-xuong-gieng-a532747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan