+Aa-
    Zalo

    Tinh Nhãn Hoàn - Kết hợp thảo dược tự nhiên và công nghệ hiện đại cho đôi mắt sáng khỏe, tinh anh

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, viên uống Tinh Nhãn Hoàn đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của các bác sĩ nhãn khoa và đông đảo người tiêu dùng.

    Bên cạnh công thức thành phần độc quyền, với các thảo dược tự nhiên chất lượng, sản phẩm còn ghi điểm vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế GMP hàng đầu Việt Nam.

    Giải pháp vàng từ thảo dược tự nhiên, cho đôi mắt sáng khỏe - tinh anh

    Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tinh Nhãn Hoàn là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu ở trong và ngoài nước. Với cơ chế tác động kép, vừa bồi bổ, chữa lành tổn thương của mắt, vừa bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh sáng xanh, sản phẩm mang đến giải pháp chăm sóc toàn diện nhất cho đôi mắt. Phù hợp với đa dạng đối tượng: Người có biểu hiện nhìn mờ, nhức mỏi mắt, đỏ mắt, mờ mắt, khô mắt, đau nhức mắt, cộm rát, chói sáng, thấy chấm đen trước mắt, chảy nước mắt sống…  Người chuẩn bị hay đã phẫu thuật mắt hoặc bị chấn thương mắt… Người làm việc trong môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi và vi khuẩn….

    Bảng thành phần trong sản phẩm Tinh Nhãn Hoàn đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, không chứa chất gây hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Bảng thành phần trong sản phẩm Tinh Nhãn Hoàn đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, không chứa chất gây hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Với các thành phần nổi bật: Thục địa, đương quy, hà thủ ô, thảo quyết minh, cúc hoa vàng… giúp sáng mắt, tăng cường thị lực ở mọi độ tuổi như: lão hóa mắt ở người già, cận thị ở trẻ em hay tình trạng mỏi mắt, khô mắt…. đồng thời giúp bảo vệ và ngăn ngừa các bệnh lý về mắt…

    Ứng dụng công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế GMPk

    Khác với các sản phẩm khác trên thị trường, viên uống Tinh Nhãn Hoàn không chỉ chú trọng vào công thức bào chế và thành phần thảo dược được lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu chất lượng nhất, mà còn đầu tư sản xuất tại nhà máy lớn với trang thiết bị hiện đại và đạt chuẩn quốc tế GMP.

    Sản phẩm viên uống Tinh Nhãn Hoàn được bào chế 100% từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên, dù chứa rất nhiều dược chất có lợi, nhưng điểm hạn chế của các thảo dược từ thiên nhiên là thường lẫn các tạp chất, nếu chỉ làm theo phương pháp thông thường sẽ gây nhiều tác dụng phụ đối với cơ thể. Chính vì vậy, việc ứng dụng công nghệ bào chế hiện đại, tại nhà máy Diophaco đạt chuẩn quốc tế GMP giúp điều chế hoạt chất từ thiên nhiên, loại bỏ tạp chất và chất gây hại mà không làm mất đi dược tính vốn có, đồng thời giúp tăng cường hấp thu gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường.

    Viên uống Tinh Nhãn Hoàn cũng được rất nhiều chuyên gia uy tín, người nổi tiếng tin tưởng sử dụng để chăm sóc đôi mắt của mình.

    Diễn viên Ngân Quỳnh và các thành viên trong gia đình đều lựa chọn Tinh Nhãn Hoàn cho đôi mắt sáng khỏe

    Diễn viên Ngân Quỳnh và các thành viên trong gia đình đều lựa chọn Tinh Nhãn Hoàn cho đôi mắt sáng khỏe

    Nhà máy Diophaco sở hữu hệ thống nhà máy trên diện tích gần 29.813,5 m2. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia đầu ngành, các Giáo sư, Tiến sĩ có trình độ chuyên môn cao tại Việt Nam. Diophaco sở hữu dây chuyền sản xuất cốm, bột, trà hòa tan, viên nén, viên nén bao phim, viên nén bao đường, viên nang cứng, viên hoàn cứng, viên hoàn mềm, viên nang mềm và dạng lỏng với mục đích mang tới sức khỏe tốt cho hàng triệu người Việt Nam. Nhà máy Diophaco đạt chứng nhận GMP năm 2021 tại khu Km 18 Đại lộ Thăng Long – Khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, Thị trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội với mục đích sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và Mỹ phẩm dược liệu, thảo dược cung cấp cho thị trường trong nước và các nước Asean, Châu Á và Châu Âu.

    Viên uống Tinh Nhãn Hoàn được sản xuất tại nhà máy Diophaco, đã được Cục ATTP, Bộ Y tế chứng nhận công bố sản phẩm và được cấp phép lưu hành ra thị trường. Đây là điều kiện tiên quyết để một sản phẩm bảo vệ sức khỏe được đảm bảo về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài.

    Thông tin chi tiết về sản phẩm:

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe TINH NHÃN HOÀN

    Số ĐKSP: 8710/2023/ĐKSP

    Đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và sản xuất tại: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG QUEEN DIAMOND DIOPHACO

    Địa chỉ: Km18 Đại lộ Thăng long, Khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, thị trấn Quốc Oai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

    *Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tinh-nhan-hoan-ket-hop-thao-duoc-tu-nhien-va-cong-nghe-hien-ai-cho-oi-mat-sang-khoe-tinh-anh-a471195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.