+Aa-
    Zalo

    Tính năng chat Facebook Messenger lại "sập nguồn" tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưa ngày 4/11, đồng loạt các tài khoản Facebook máy chủ Việt Nam đều gặp sự cố với tính năng chat Messenger trên trình duyệt web.

    Trưa ngày 4/11, đồng loạt các tài khoản Facebook máy chủ Việt Nam đều gặp sự cố với tính năng chat Messenger trên trình duyệt web.

    Kể từ thời điểm khoảng 11h30 hôm nay (4/11) trở đi, đã có nhiều thông báo trong cộng đồng mạng xã hội Facebook về việc gián đoạn không thể tải trang đúng như bình thường.

    Khung Messenger trắng xóa trên trình duyệt web. Ảnh: báo Thể thao & văn hóa

    Cụ thể, sau một số dấu hiệu News Feed hơi lag và load chậm hơn, không thể dễ dàng kéo xuống đọc tin liên tục nhanh như trước thì đến nay tính năng chat gửi tin Facebook Messenger cũng đã "sập" tương tự.

    Thậm chí, cả các khung chat lẻ khi bạn ấn vào biểu tượng tên từng người ở cột chat bên phải cũng không thể hiện lên lịch sử hồi trước.

    Mặc dù Messenger gặp sự cố lớn, mạng xã hội Facebook vẫn hoạt động bình thường. Các dòng trạng thái bức xúc, chia sẻ về sự cố này vẫn được đăng tải dày đặc trên dòng thời gian.

    Báo cáo cho thấy không chỉ mỗi máy chủ Việt Nam gặp sự cố này. Ảnh: báo VnExpress

    "Nhiều người dự đoán là do ảnh hưởng của bão Damrey nhưng theo tôi nghĩ đây là một đợt cập nhật mới của Messenger, vì nếu ảnh hưởng của bão thì Facebook cũng sẽ ảnh hưởng chứ không chỉ là ứng dụng nhắn tin", Mai Thanh Phú - người làm dịch vụ Facebook chia sẻ.

    Sự cố lần này cũng diễn ra tại nhiều nước như Mỹ, Australia, Singapore... Trang mạng xã hội Twitter cũng liên tục được người dùng đăng tải tình trạng này với hashtag #FacebookDown.

    Với tình trạng gặp phải vào hôm nay, đây có thể là lần thứ tư trong 2017 Facebook bị sập mạng trên diện rộng. Lần gần nhất xảy ra chưa đầy một tháng trước, hôm 12/10.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-nang-chat-facebook-messenger-lai-sap-nguon-tai-viet-nam-a208018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan