+ Aa-
    Zalo

    Tinh hoa ẩm thực Á Đông cao cấp giữa lòng Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Nhà hàng Hong Fa Lou mang phong cách ẩm thực Trung Hoa sang trọng, nằm trên đường Nguyễn Gia Thiều đã khai trương.

    Mới đây, nhà hàng Hong Fa Lou mang phong cách ẩm thực Trung Hoa sang trọng, nằm trên đường Nguyễn Gia Thiều đã khai trương. Buổi lễ khai trương có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.

    Ẩm thực Trung Hoa được coi là ẩm thực mang đậm nét Phương Đông. Đến với thế giới ẩm thực Trung Hoa là đến với những món ăn truyền thống từ mọi miền đất nước của họ. Mỗi một vùng miền lại mang trong mình một nền văn hóa ẩm thực với những nét đặc sắc riêng. Tất cả đã tạo nên một nền văn hóa ẩm thực Trung Hoa đa dạng, phong phú. Chính vì điều đó mà hầu như đi bất cứ nơi đâu, từ Á sang Âu bạn đều có thể dễ dàng thưởng thức được những món ăn mang đậm hương vị Trung Hoa. Đó chính là lý do để nhà hàng Hong Fa Lou ra đời.


    Hong Fa Lou tọa lạc tại giữa trung tâm thành phố Hà Nội, trên con phố Nguyễn Gia Thiều yên tĩnh đầy chất thơ đất Hà Thành. Hong Fa Lou mang phong cách ẩm thực Trung Hoa sang trọng đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 13/1/2019. Buổi lễ khai trương có sự góp mặt của Hoa hậu 2016 Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Mai Phương Thúy, MC Thái Dũng, Ca sĩ May A, cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Tại đây, các khách mời đã có dịp thưởng thức những món ăn trứ danh từ vùng đất Quảng Đông, được nấu bởi chính tay các đầu bếp Trung Hoa và trải nghiệm không gian Trung Hoa chính hiệu.



    Bên cạnh đó, trong lễ khai trương nhà hàng Hong Fa Lou, các thực khách đã được tận hưởng không gian Trung Hoa truyền thống với phong cách Diên Hi Công Lược. Những nhân vật nổi bật trong bộ phim cung đấu có rating số 1 Châu Á này đều đã xuất hiện tại sự kiện: Càn Long, Phú Sát Hoàng Hậu và các cung tần, mỹ nữ, thái giám, ngự tiền thị vệ…

    Hong Fa Lou sở hữu điểm nhấn từ phong cách ẩm thực Quảng Đông chính hiệu với toàn bộ 8 đầu bếp hàng đầu đến từ Trung Quốc, hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng và phong vị đặc sắc nhất. Văn hóa ẩm thực Trung Quốc thấm nhuần triết lý “Phanh nhẫm dũ trị quốc” (Công việc của đầu bếp quan trọng như công việc của kẻ trị quốc). Chính bếp trưởng của Hong Fa Lou cũng từng chia sẻ trong sự kiện khai trương nhà hàng: “Niềm vui của đầu bếp chúng tôi không chỉ là việc tạo ra những món ăn tuyệt đỉnh, mà còn ở việc được chứng kiến niềm hạnh phúc của mỗi khách hàng khi cảm nhận sự tinh tế được nhào nặn nên bởi chính bàn tay mình. Ẩm thực đỉnh cao luôn trân trọng tối đa trải nghiệm của khách hàng xuyên suốt quá trình thưởng thức”.

    Hong Fa Lou mang phong cách Trung Hoa cổ điển tinh tế, với sự khác biệt trong từng chi tiết nhỏ nhất được chau chuốt tỉ mỉ bởi bàn tay của các nghệ nhân nổi tiếng và phong cách phục vụ cao cấp mang lại sự hài lòng tuyệt đối với các quý khách hàng.


    Những món ăn mang đậm hương vị Á Đông qua bàn tay chế biến của đầu bếp Trung Hoa sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cho thực khách khi ghé thăm nhà hàng Hong Fa Lou. Với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, nhà hàng mang đến thực đơn hơn 200 món đa dạng. Trong đó, vịt quay Bắc Kinh 4 món cùng hải sản cao cấp nhập khẩu trực tiếp tại Canada là những món ăn trứ danh thu hút nhiều thực khách đến nhà hàng.

    Trong tháng 1 này, hãy cùng tới Hong Fa Lou để thưởng thức những món ăn mang phong cách ẩm thực Trung Hoa đẳng cấp bậc nhất Hà Nội và trải nghiệm không gian kiến trúc sang trọng tại số 24 Nguyễn Gia Thiều nhé.

    Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, nhà hàng Hong Fa Lou đi vào hoạt động sẽ trở thành một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn cho thực khách đam mê ẩm thực Trung Hoa.

    Trong tháng khai trương, nhà hàng Hong Fa Lou sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi 10% trên tổng hóa đơn.

    Nhà hàng Hong Fa Lou – Cantonese Restaurant

    Địa chỉ: Số 24 phố Nguyễn Gia Thiều – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Hotline: 0333419999 - 0824393939

    Huyền Bùi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hoa-am-thuc-a-dong-cao-cap-giua-long-ha-noi-a259719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan